Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Truyền trắng Swiss revitalisation thụy sỹ

08/12/2122

Lưu tin

Giá: 250.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916371234

Thông tin thêm

- Là biện pháp truyền trực tiếp vitamins , khoáng chất và các chiết xuất tế bào noãn thực vật vào trong cơ thể nhằm ức chế phất triển hắc sắc tố melanin, tăng cường sức đề kháng, trẻ hoá . Lúc đó, làn da giảm đi lượng hắc sắc tố và dần trắng lên rõ rệt, đặc biệt chị em sẽ thấy da giảm nếp nhăn, mướt mịn.







- Thực chất truyền trắng da là một biện pháp làm trắng da khoa học và không hề nguy hại như nhiều người vẫn nghĩ, bên cạnh đó còn có tác dụng làm đẹp khi được truyền thêm các loại vitamins, khoáng chất và chiết xuất tế bào noãn thực vật vô cùng tốt cho da - ví dụ như phương pháp truyền trắng Swiss_Revitalisation hàng đầu của Thụy Sĩ


 


Truyền trắng Swiss revitalisation thụy sỹ


*Không gây hại và đau đớn như tắm trắng:
- Truyền trắng được thực hiện bằng đường truyền nước biển, vì vậy sẽ không gây bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể bạn, chỉ như truyền dưỡng chất bổ sung như bình thường.


 Swiss_revitalisation - giúp LÀN DA SÁNG HỒNG KHỎE MẠNH 
_Chiết xuất 100% từ tế bào noãn thực vật – tế bào gốc noãn thực vật được hình thành giữa các nụ hoa, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Alanine, Prolin, Gluthathiol


_ Polyenylphosphatidyicholine… có tác dụng giống như nhau thai của người hay động vật. Với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, noãn thực vật cung cấp nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da già cỗi, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể, phục hồi tế bào già cỗi, tăng cường hệ miễn dịch từ đó thúc đẩy sản sinh collagen và elastin tự nhiên.
_ Đây là phương pháp Độc quyền không biến đổi gen.


   Swiss_revitalisation - PHÙ HỢP CHO CẢ NAM GIỚI
_ Truyền trắng Swiss Revitalisation phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng mong muốn có làn da khỏe, trắng mịn tự nhiên, đặc biệt thích hợp cho những làn da thô ráp và đen sạm


   Swiss_Revitalisation - KHÔNG ĐỂ LẠI BIẾN CHỨNG


_ Không có bất kỳ trường hợp nào phản ứng với các chất dinh dưỡng, bởi thành phần tự nhiên và liều lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công. 
_ Không chỉ trắng sáng bên trong mà còn giúp da săn chắc khỏe mạnh, trẻ hóa da, ngăn chặn mọi yếu tố xâm hại da, bảo vệ da trắng sáng không bị hồi tông màu cũ.


 Với Swiss_Revitalisation một liệu trình duy nhất có thể giúp hiệu quả trắng hồng duy trì trong 2-3 năm


_ Để duy trì lâu hơn, có thể kết hợp dùng viên uống trắng da tại nhà mà không cần phải đi truyền trắng trở lại. Viên uống trắng da cũng có cơ chế làm trắng giống như truyền nhưng sẽ cần quá trình sử dụng thường xuyên và lâu dài để có được kết quả như ý. 







Truyền trắng Swiss revitalisation thụy sỹ


Để hiểu hơn về phương pháp truyền trắng Swiss_revitalisation độc quyền này, hãy liên hệ cho tôi để được tư vấn tốt nhất nhé 


hotline:0916371234

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng