Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trẻ Mấy Tuổi Thì Nên Uống Sữa Giúp Tăng Chiều Cao

23/10/215

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983812410

Thông tin thêm

Sữa được biết đến là nguồn thực phẩm giàu canxi, protein tốt cho hệ xương khớp. Vậy có nên cho trẻ uống sữa giúp tăng chiều cao hay không, trẻ mấy tuổi thì nên uống? Để hiểu hơn về các vấn đề này, cha mẹ nên tham khảo các thông tin chia sẻ dưới đây.


Sữa tăng chiều cao có nên cho trẻ uống hay không?


Theo nghiên cứu, gen di truyền đóng vai trò quan trọng nhất trong hình thành chiều cao của trẻ. Tuy nhiên, việc bổ sung dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng không kém. Chúng quyết định đến 30% sự tăng trưởng chiều cao của cơ thể. Trong đó, sữa tăng chiều cao là sản phẩm dinh dưỡng được giới chuyên gia đánh giá cao.


Theo các chuyên gia, sữa tăng chiều cao giúp tăng mật độ khoáng xương, tăng tế bào sinh xương. Nhờ đó, hệ cơ xương luôn khỏe mạnh, phát triển tốt.


Ngoài ra, sữa còn cung cấp các chất khoáng và vitamin A, D thiết yếu cho thể chất. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi dồi dào trong sữa giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội. Vì vậy, cha mẹ hoàn toàn nên cho trẻ uống sữa phát triển chiều cao theo đúng độ tuổi để cải thiện dáng vóc cho bé.


Trẻ mấy tuổi thì nên uống sữa giúp tăng chiều cao?


Sữa tăng chiều cao là biện pháp đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất để giúp bé tăng trưởng tối ưu. Tuy nhiên, khi nào cha mẹ nên cho bé uống sữa giúp tăng chiều cao? Trẻ mấy tuổi thì uống là tốt nhất?


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa tăng trưởng chiều cao có chứa hàm lượng chất đạm, canxi và phốt pho cao. Các dưỡng chất này rất tốt cho sự tăng trưởng cả về thể chất và chiều cao ở trẻ. Tuy nhiên, chúng chỉ được hấp thụ tốt ở trẻ trên 1 tuổi.


Bởi những trẻ nhỏ hơn 1 tuổi hệ tiêu hóa vẫn chưa hoàn thiện. Do đó, việc hấp thu các dưỡng chất tăng chiều cao sẽ khiến bé bị khó tiêu, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa. Còn với những trẻ trên 1 tuổi, lúc này hệ tiêu hoá đã hoàn thiện. Các dưỡng chất trong sữa sẽ được hấp thụ tối đa mà không gây các phản ứng tiêu hóa khác…


Vì vậy phụ huynh nên lưu ý không nên cho trẻ dưới 1 tuổi sử dụng sữa tăng chiều cao. Nếu không, trẻ rất dễ gặp các biểu hiện rối loạn tiêu hóa và tăng nguy cơ cao huyết áp và béo phì về sau.


Lưu ý khi dùng sữa tăng chiều cao


Uống sữa rất tốt cho việc phát triển cho chiều cao của bé. Tuy nhiên, cha mẹ cần phải biết nên uống lúc nào, bao nhiêu là đủ cho cơ thể bé. Đối với trẻ nhỏ, bố mẹ tuyệt đối đừng cho trẻ uống sữa trước bữa ăn chính. Việc này sẽ làm bé bị no, bỏ bữa, chán ăn và thiếu dinh dưỡng. Thời điểm thích hợp nhất là sau bữa ăn của bé từ 1 đến 2 giờ đồng hồ.


về liều lượng, tùy từng giai đoạn phát triển của bé, mẹ nên cho bé uống theo chỉ định hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đây sẽ là liều lượng thích hợp nhất cho độ tuổi của bé tăng chiều cao tối ưu.


Bên cạnh đó, khi chọn sữa cao cho con, các bậc phụ huynh nên tham khảo nhu cầu và khẩu vị của trẻ. Có như vậy việc chọn sữa mới đúng khẩu vị và thể chất của trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng