Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trang phục dân quân tự vệ cho cả nam và nữ

18/07/191

Lưu tin

Giá: 99.999đ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938626925

Thông tin thêm

cung cấp các mẫu trang phục dân quân tự vệ cho cả nam và nữ. Với chất liệu được sử dụng là vải thun cotton 65/35, người mặc sẽ cảm thấy thoáng mát, co giãn và tương đối mềm. Ngoài ra, có cả mẫu áo tay ngắn và tay dài cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn. Chất liệu tốt từ trang phục của Tiến Mạnh sẽ giúp người làm việc cảm thấy thoải mái và năng động hơn khi làm việc. Đây cũng là mục tiêu quan trọng mà công ty đặt ra nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
Trang phục của công ty được thiết kế nhiều size phù hợp với mọi người (S, M, L, XL, XXL, …). Bề mật logo màu vàng trên cánh tay trái của áo được thêu tỉ mỉ nên khách hàng sẽ không lo về việc bong tróc trong quá trình giặt. Ngoài ra, khi đặt áo tại Tiến Mạnh, khách hàng sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi hơn so với các thương hiệu khác như:
Đảm bảo về chất liệu vải và size áo (có thể xem trực tiếp tại xưởng)
Cung cấp số lượng sỉ và lẻ các sản phẩm
Được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình trong quá trình đặt hàng
Mức giá ưu đãi
Giao sản phẩm đúng thời hạn
Những tiêu chí trên đã được chứng minh bằng sự ủng hộ của những khách hàng trong thời gian vừa qua đối với Tiến Mạnh chúng tôi. Trong thời buổi cạnh tranh hết sức gay gắt “thương trường như chiến trường” hiện nay, tập thể nhân viên công ty sẽ tiếp tục đoàn kết để mang đến những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất cho khách hàng và giữ vững thương hiệu của mình trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng