Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại đô thị SINH THÁI đầu tiên tại Cần Thơ

27/04/202

Lưu tin

Giá: 2 tỷ 160 triệu

Diện tích: 112 m2

Hướng: Đông nam

Mặt tiền: Từ 3-5m

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Trà VinhXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967736057

Thông tin thêm

Theo nghiên cứu của Dự án carbon toàn cầu (Global Carbon Project) - một mạng lưới các nhà khoa học chuyên cung cấp dữ liệu phát thải chuẩn, ông Rob Jackson ngày 3/4 cho biết lượng khí thải CO2 trong năm nay có thể giảm mạnh nhất kể từ Chiến tranh Thế giới thứ II trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát. Lượng phát thải CO2 có thể giảm hơn 5% so với năm trước, lần giảm đầu tiên kể từ mức giảm 1,4% sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu hồi năm 2008. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia về môi trường cho rằng nếu không có sư thay đổi về cơ cấu, sự suy giảm lượng khí thải CO2 sẽ không được duy trì lâu dài và sẽ không thể làm giảm lượng khí này vốn tích tụ trong bầu khí quyền trong nhiều thập kỷ qua. Mặc tỷ lệ CO2 trong không khí giảm thấp nhưng ở Việt Nam vẫn còn nhiều nơi trong mùa dịch Chỉ số chất lượng không khí (AQI) vẫn đang ở mức cao (ô nhiễm) riêng Thành Phố Cần Thơ vẫn luôn duy trì AQI ở mức thấp (không khí sạch). Bởi vì Cần Thơ đã quy hoạch rất nhiều khu dân cư với tỷ lệ xây dựng rất thấp - tỷ lệ đáng mơ ước với không gian xanh - môi trường trong lành tạo bởi hàng chục nghìn cây xây trong mỗi khu dân cư được quy hoạch.

Thành phố Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương - đang dần chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa phù hợp với định hướng chung cho phát triển của Quốc gia. Vì thế để luôn đảm bản được chất lượng môi trường trong lành đi đôi phới phát triển kinh tế ngoài đòi hỏi khoa học kỹ thuật tiên tiến cho các quy trình thì phải đảm bảo đặt được thiên nhiên và trong không gian sống, cần những quy hoạch chỉnh chu, chăm chút thiết kế cảnh quan và cây xanh đô thị.

Điều này có nghĩa không thể bỏ quên một Đại đô thị bậc nhất Miền Tây tại TP Cần Thơ - STELLA MEGA CITY với hơn 10000 cây xanh trên 15 năm tuổi được thiết kế một cách khoa học tạo một không gian sống thánh mát, thân thiện với môi trường và lý tưởng cho mọi người dân với mong muốn an cư.








STELLA MEGA CITY mang mọi tiện ích tới cho từng cư dân sống tại đây từ Chất lượng cuộc sống đến những nhu cầu thiết yếu nhất: từ nhu cầu công việc, học tập đến cả nhu cầu sức khỏe và du lịch,... Với sự kết nối giao thông rộng khắp trong và ngoài nước bởi sân bay Quốc Tế và CSHT giao thông đường bộ, đường thủy được nhà nước chú trọng phát triển xuyên suốt.

Với quy mô 150 ha giữa thành phố được đầu tư lên tới 8000 tỷ đổng nhằm mục đích kiến tạo một đô thị hàng đầu tại đồng bằng sông Cửu Long. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện hệ thống điện âm nước ngầm. Vỉa hè lát đá hoa cương lộ giới từ 14m - 36m trải nhựa, hệ thống đèn chiếu sáng sữ dụng năng lượng mặt trời, camera an ninh 24/7.

♦♦♦Pháp lý minh bạch – rõ ràng: đây là dự án hiếm hoi trên thị trường cam kết pháp lý minh bạch và rõ ràng bàn giao nền ngay lập tức, sổ đỏ riêng từng nền cho khách hàng.

Với mức giá từ: 18 triệu/m2
.
Diện tích nền: từ 80 - 125m2
Chiết khấu lên đến 6%
VP Bank hỗ trợ vay lên đến 70%
Lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng

Và nhiều chính sách ưu đãi và hậu mãi khác

Booking giữ chỗ ngay chỉ với 50 triệu/nền để ưu tiên chọn lựa những nền đẹp nhất.
-----------------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH tư vấn môi giới BDS Phương Nam Lands
Văn phòng ĐÀ NẴNG: 484 A Núi Thành , Q. Hải Châu , TP Đà Nẵng
Văn phòng CẦN THƠ : Lô 23 TTTM 622 Nguyễn Đệ , P.An Thới, Q. Bình Thủy, Cần Thơ.

☎☎☎ Điện thoại: 0967736057

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng