Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Hàn QUốc

25/08/192

Lưu tin

Giá: 399.999 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Thương hiệu Sidmool, Whamisa, Chosungah 22 hay Son & Park là top những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc tuy mới được sáng lập trong thời gian gần đây xong thành phần, chất lượng và giá tiền không hề kém cạnh các thương hiệu đình đám khác. Nếu bạn muốn tìm mua 1 dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm nội địa Hàn Quốc thì đây là top những sản phẩm đáng dùng thử nhất.


1. Thương hiệu Sidmool


Nếu không chịu khó tìm tòi về các sản phẩm skincare thì có lẽ Sidmool khiến bạn thấy lạ hoắc. Bởi hãng không tập trung vào marketing để quảng bá thương hiệu của mình mà chỉ tập trung vào việc mang tới những sản phẩm chất lượng tới tay người sử dụng.


2. Thương hiệu Whamisa


Sản phẩm của Whamisa mang vẻ ngoài bắt mắt và trông khá “xịn”. Công nghệ hiện đại được cấp chứng nhận của Đức, Pháp nên hãy cứ mạnh tay mua thử một sản phẩm của Whamisa mà xem. Bạn sẽ muốn dùng tiếp cho xem. Sản phẩm nổi bật nhất của Whamisa phải kể đến đó chính là Whamisa Organic Flowers Toner – Deep Rich – Kết cấu khá đặc dưỡng ẩm tốt cho da. Tuy nhiên da yếu và nhạy cảm các bạn cũng nên cân nhắc bởi thành phần lên men có thể khiến da bạn kích ứng.


3. Thương hiệu Chosungah 22


Chosungah 22 là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc Cho Sung Ah, người có kinh nghiệm làm đẹp và tạo hình cho rất nhiều ngôi sao hạng A ở xứ sở Kim Chi. Cô cũng đã từng cộng tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, tiêu biểu là M.A.C.


Cho Sung Ah là một trong những người có ảnh hưởng trong phong cách trang điểm của Hàn Quốc, điều đó đồng nghĩa với việc cô cũng có tầm ảnh hưởng đối với nhiều nước châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam. Vì thế, với những bạn trẻ yêu thích cách làm đẹp của đất nước này thì rất nên tìm hiểu những sản phẩm do chính Cho Sung Ah sản xuất.


Xem thêm: Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng