Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top White Perfect D4 Xóa Khỏi Mụn Và Sẹo Thâm Rất Hiệu Quả

21/06/197

Lưu tin

Giá: 500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983321386

Thông tin thêm

Kem trị mụn thâm White Perfect D4 giải quyết nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… Ngoài ra giúp ngăn ngừa mụn tái phát, trả lại làn da sạch mụn, trắng đẹp tự nhiên.







Mụn – Thâm là hai vấn đề kinh điển thường gặp ở da mụn khiến không ít nàng bị mụn phải “khóc thét”. Quả thực, hiếm có một sản phẩm kem trị mụn nào lại “tâm lý” như Top White D4 khi không chỉ giúp giảm mụn trên da nhanh chóng mà còn rất hữu hiệu trong việc ngừa sẹo, mờ thâm.


 







✅ Trong kem kem mụn White Perfect D4 chứa nhiều thành phần dưỡng chất hữu ích với da mụn, đặc biệt có thể kể đến như tinh dầu hoa nhài và chiết xuất nhân sâm.


✅ Thành phần Jasminum Officinale Oil (tinh dầu hoa nhài) vốn được mệnh danh là “vua của tinh dầu”, vừa có tính năng cải thiện độ đàn hồi da vừa làm mờ các vết sẹo, vết rạn trên da trước đó.


✅ Chiết xuất nhân có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da, cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới da, giúp bạn thoát khỏi một vài chứng bệnh về da thường gặp như: nám, mụn… Chiết xuất nhân sâm còn giúp tái sinh và nuôi dưỡng tế bào da mới, mang đến vẻ sáng mịn rạng rỡ cho làn da.


✅ Các dưỡng chất trong kem trị mụn Top White D4 đều phù hợp với tất cả các loại da nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này rồi nhé!


 


Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
http://www.thatdep.net/top-white.html
Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
Địa chỉ face: https://www.facebook.com/liketopwhite
XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.myphamtopwhite.net/top-white/kem-dac-tri-mun-tri-seo-tham-vinh-vien-white-perfect-d4.html?fbclid=IwAR0GJNu4RQiQmTyqS6tWxgkzlCkNkQ8d_TUJs18eP_gr_v7g0cmw-JF54Cg

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng