Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top Mẫu Bông Tai Đẹp - Giới Trẻ Không Thể Bỏ Qua

09/05/2114

Lưu tin

Giá: 50.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932659537

Thông tin thêm

Các phụ kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, mà còn thể hiện tính cách, phong cách sống, quan điểm làm đẹp của họ. Vì vậy Ala sẽ tổng hợp một số mẫu bông tai đẹp thời trang bắt trend độc lạ, không bao giờ lỗi thời để các Nàng tự mình thỏa sức làm đẹp nhé.


1. Khuyên tai kẹp không cần xỏ lỗ


Khuyên tai kẹp là loại bông tai không cần bấm lỗ, hay còn gọi là ear cuff. Loại bông tai này đều phù hợp với mọi giới tính vì yêu thích bởi thiết kế đơn giản, sành điệu, nhất là không cần tốn công đi bấm, xỏ tai và có thể linh hoạt kẹp ở bất kỳ vị trí nào trên vành tai. Cho nên còn có tên gọi khác là bông tai kẹp vành và bông tai kẹp vành đẹp và chất đến cỡ nào!!!


2. Mẫu bông tai Vintage


Phong cách Vintage là phong cách của kỉ niệm, nói cách khác Vintage là kiểu thời trang khơi gợi những cái đẹp của quá khứ. Được khai thác mọi khía cạnh để tạo các sản phẩm đầy tính cổ điển, đương đại mà không được để bị sến súa, lèo loẹt.


3. Bông tai Boho


Cách thiết kế thường được liên tưởng đến thiên nhiên, tự nhiên như là lông vũ, đá cẩm thạch, mặt trăng, thổ cẩm… Đây cũng là một phong cách vintage vô cùng được ưa chuộng dành cho những chuyến du lịch miền cao, đi biển, du mục khám phá dân làng… Các Nàng có sở thích đi du lịch đó đâythì đừng bỏ lỡ những phụ kiện bông tai Boho để tạo ra một outfit thật chất nhé.


4. Bông tai khoen tròn


Đầu tiên là bông tai khoen tròn, một item chưa bao giờ hết hot cho mọi cô nàngKiểu bông tai khoen tròn sẽ có nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như chiếc vòng tay.


5. Bông tai nụ


Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn chọn mà giá cả khác nhau nhưng đây là kiểu bông tai có giá cả khá rẻ so với những kiểu bông tai khác. Mặc dù vậy nhưng khi biết cách kết hợp với mặt dây chuyền cùng mẫu thì trong các buổi tiệc, họp mặt bạn sẽ vẫn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.


6. Bông tai đẹp dáng dài


Với thiết kế mỏng dài, tinh tế sẽ tạo cảm giác cho khuôn mặt trở nên thon gọn, toát lên vẽ dịu dàng lung linh và rạng rỡ hơn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn thì đây là trợ thủ đắt lực của bạn.


Để làm cho phụ kiện được phù hợp và hài hòa với trang phục thì đừng bỏ lỡ bài viết: Mách Nàng các chiêu phối phụ kiện nổi bật hơn của Ala nhé các Nàng!


Hãy theo dõi Fanpage Ala Accessories và website alaaccessories.vn để nắm bắt được các thông tin mới về phụ kiện thời trang nhé các Nàng.




 





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng