Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 mẫu áo khoác da bán chạy nhất hiện nay

07/04/203

Lưu tin

Giá: 4.661.695 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967389864

Thông tin thêm

Nếu bạn là người thích phong cách cá tính mạnh mẽ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những loại áo khoác da này. Hôm nay, Lados sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo khóa da thịnh hành đang làm mưa làm gió tại shop những ngày qua.


 




Vốn dĩ thời trang dành cho nam giới đã không đa dạng được như nữ giới nên các bạn nam thường xuyên diện một vài trang phục cố định như: áo khoác, quần , nịt, ... Áo khoác da nam là một item chưa bao giờ thôi hấp dẫn và lôi cuốn đối với phái mạnh. Chất liệu bằng da luôn được ưu ái mỗi khi mùa đông về bởi sự thanh lịch và khả năng giữ ấm cực tốt. Chiếc áo khoác da sẽ giúp các chàng trai thêm phần chững chạc, nam tính mà lại không bị quá thô. Dù bạn có thân hình cân đối, hơi béo hoặc hơi gầy một chút đều có thể diện thật hoàn hảo với set áo khoác da này.


Áo khoác da chất liệu tổng hợp


Áo khoác da ra đời và trở nên thịnh hành từ đầu thế kỷ 19. Sau một thời gian ra đời và phát triển, nó bắt đầu có những bước tiến xa hơn trong nghành thời trang, thậm chí thường được các ngôi sao Hollywood chọn làm trang phục để biểu diễn và đóng phim. Điều này phần nào làm cho áo da trở nên gần gũi và thời thượng hơn đối với các bạn nam.


 




Với kiểu cổ áo from đứng phối nút gàn trên cổ để tạo điểm nhấn đầy cá tính mạnh mẽ, sành điệu mang lại vẻ ngoài cuốn hút cho phái mạnh. Đối với loại áo da này bạn không cần phải tốn thời gian phối đồ hay chọn lựa trang phục phù hợp.


Bạn chỉ cần kết hợp áo khoác da với một chiếc áo thun và quần Jean là hợp lý bao đẹp, đi thêm với một đôi giày da hoặc giày boots cao cổ cá tính nữa. Chúng mang đến sự mạnh mẽ và có phần nổi loạn, vừa đơn giản lại không quá cầu kỳ. Dành cho những anh chàng muốn phá cách hơn thì hãy thử mix áo khoác da với áo hoodie trắng và quần tây ống rộng đen, đội thêm mũ len phong cách. Chắc chắn với kiểu mix đồ đó bạn sẽ sẽ “lột xác” hoàn toàn và có một vẻ bề ngoài “chất lừ” và thời thượng.


Áo khoác da thêu logo


 




Cá tính, thời thượng, “chất”, “ngầu”… là những từ dùng để đặc tả ưu điểm của loại áo khoác da này. Nếu như bạn thực sự có đam mê với thời trang và là một tín đồ lâu năm thì chiếc áo khác da là cực kì cần thiết. Áo khoác da không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, nó còn mang đến những set đồ cực chất và cá tính. Ngoài ra, nó còn giúp đấng mày râu tự tin, sành điệu và thời trang hơn.


Áo khoác da trên thị trường hiện nay thì rất nhiều, điểm khác nhau giữa chúng nằm ở chất liệu. Nếu không chọn kĩ mà mua phải áo khoác kém chất lượng thì bạn sẽ vừa mặc không đẹp, lại vừa nhanh tróc da. Chính vì vậy mà khâu lựa chọn địa chỉ mua uy tính chất lượng là vô cùng quan trọng.


Áo khoác da cổ bo


 




Áo khoác da cổ bo cùng form dáng ôm vào body người mặc tạo nên nhiều điểm nhấn. Kiểu áo này thường có màu nâu rất lịch lãm. Gam màu hoàn toàn tự nhiên mang đến vẻ đẹp cuốn hút và có chút gì đó rất cổ điển. Màu da bò sẽ giúp bạn có một vẻ bề ngoài chính chắn và trưởng thành hơn rất nhiều, với chiếc áo này hầu như không có họa tiết. Kiểu dáng trơn basic cộng với cổ trụ càng tăng thêm sự nam tính và lịch lãm. Điểm nhấn loại áo này chính là phần cổ bo. Những anh chàng cổ dài chắc chắn sẽ cực kì thích hợp với item này vì nó càng tôn lên được ưu điểm phần cổ cao . Cộng với chất da làm từ động vật sẽ rất bóng và mềm nên form dáng của áo sẽ hơi ôm vào cơ thể người mặc. Mặc chiếc áo da này, trông bạn sẽ cao ráo và đầy nam tính hơn rất nhiều.


Nhìn chung, để sở hữu một chiếc áo khoác da rất đơn giản vì nó khá phổ biến trên thị trường. Áo khoác da đồng thời cũng là item được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên việc chọn một kiểu phù hợp cũng rất quan trọng. Hi vọng với những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây sẽ giúp ích trong việc lựa chọn trang phục cho bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
áo thun cá sấu
6

áo thun cá sấu

990.000đ

19/04 1Toàn quốc

Quần jean dài d i e s e l
8

Quần jean dài d i e s e l

3 Triệu

18/04 1Toàn quốc

Thanh lý áo polo chính hãng bossini
5

Thanh lý áo polo chính hãng bossini

200.000đ

18/04 1Toàn quốc

đồng phục có cổ

70.000đ

18/04 1Toàn quốc

Xưởng may đồng phục
2

Xưởng may đồng phục

70.000đ

18/04 1Toàn quốc

Quần short dù ver.sa.ce
5

Quần short dù ver.sa.ce

3 Triệu

17/04 1Toàn quốc