Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe Đẩy Trẻ Em Joie Litetrax 4 Flex W RC LFC Red Liverbird

24/03/200

Lưu tin

Giá: 4.999.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975556858

Thông tin thêm

Giá: 4.999.000 VNĐ


 


Xe Đẩy Trẻ Em Joie Litetrax 4 Flex W RC LFC Red Liverbird hội tụ đầy đủ các tính chất của một dòng xe đẩy chất lượng, mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn bà mẹ trên thế giới.


Litetrax 4 Flex LFC là dòng sản phẩm mới của Joie kết hợp cùng với Liverpool Football Club. Với màu đỏ đặc trưng của đội tuyển bóng đá huyền thoại Liverpool, đây hứa hẹn là dòng sản phẩm được các fan của Liverpool yêu thích và không thể bỏ qua.


Xe Đẩy Trẻ Em Joie Litetrax 4 Flex W RC LFC Red Liverbird được mệnh danh là sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ưu chuộng vì thiết kế đẹp mắt và những tính năng tiện dụng. Đệm vải được chần bông mềm mại và khung xe được phủ lớp sơn bóng thượng hạng. Khóa kéo zip sang trọng và kết cấu da cao cấp.



Trang bị hệ thống hấp thụ lực dưới ghế ngồi giúp giảm xóc tới 50% cho những chuyến đi êm ái tuyệt vời. Tay cầm bằng da cho mẹ cảm giác thoải mái, mềm mại và sang trọng.


Xe Đẩy Trẻ Em Joie Litetrax 4 Flex W RC LFC Red Liverbird


 

































Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu Joie - Anh
Kích thước khi mở  L93 x W59.4 x H103 (cm)
Kích thước khi gấp L59.3 x W31.5 x H82 (cm)
Trọng lượng 9.74kg
Độ tuổi sử dụng Bé từ sơ sinh (< 15kg)
Bảo hành 12 tháng

 


 



Xe Đẩy Trẻ Em Joie Litetrax 4 Flex W RC LFC Red Liverbird


Joie là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc với các dòng sản phẩm như xe đẩy em bé, nôi em bé, ghế ngồi ô tô, ghế rung cho bé, ghế ăn cho bé,…


Xuất phát từ mục tiêu mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và mang đến sự hài lòng nhất cho các bậc cha mẹ, Joie là thương hiệu được ưu chuộng số 1 tại Anh Quốc. Tiên phong trong công nghệ i-Size với ghế ngồi ô tô i-Size đầu tiên và phát động chiến dịch tuyên truyền giáo dục, mỗi sản phẩm đều vượt qua những điều kiện kiểm tra khắc nghiệt (tùy chỉnh theo yêu cầu của từng sản phẩm) và được lắp ráp để chắc chắn mọi thứ


Hiện nay, chamsocbesosinh.com là địa chỉ tin cậy để mua ghế ô tô cho bé cũng như các sản phẩm khác dành cho trẻ em. Sản phẩm mua tại chamsocbesosinh.com không những đi kèm đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà còn được cửa hàng tạo điều kiện mua hàng thuận lợi với mức giá tốt nhất.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng