Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vòng Tay Đá Đào Hoa Trợ Duyên Tích Cực

10/03/2110

Lưu tin

Giá: 890.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901080179

Thông tin thêm









THÔNG TIN CHI TIẾT


Tên: Đá Đào Hoa (Rhodochrosite) 


Chất Liệu: Đá tự nhiên 


Size: 9.5mm


Sản phẩm bao gồm Hộp trang sức và Dây dự phòng


 


Vòng tay đá đào hoa Rhodochrosite có màu hồng kết hợp với hoa văn trắng tạo nên sự độc đáo. Là một dạng khoáng vật của Mangan cacbonat, Đá đào hoa có độ cứng chỉ tầm 3,5-4 theo thang Mohs. Do vậy, việc chế tác thành trang sức thường khá khó khăn, cần lắm sự tỉ mỉ và khéo léo. Đó cũng là lý do vì sao Đá đào hoa rhodochrosite có giá trị rất lớn. 







TÁC DỤNG PHONG THỦY CỦA VÒNG TAY ĐÁ ĐÀO HOA


Như tên gọi của mình, viên đá đào hoa hỗ trợ đặc biệt trong đường tình duyên của người đeo. Bạn sẽ có sức hấp dẫn và thu hút tự nhiên nhờ vào trường năng lượng đặc biệt của nó.


Về mặt thể chất, từ trường Rhodochrosite tác động đến luân xa tim, cân bằng huyết áp và hệ thống tuần hoàn. 


Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và có mong muốn tìm kiếm một người biết trân trọng mình? Vòng tay đá đào hoa sẽ hỗ trợ cho bạn. Năng lượng tích cực sẽ thu hút người tích cực. Hãy nhớ ngẫm thật kỹ tiêu chuẩn của mình rồi bạn sẽ nhận hồi đáp từ trường năng lượng đó. 


Hơn nữa, người mang vòng đào hoa sẽ tăng khả năng kết giao, cởi mở trong giao tiếp, mở rộng quan hệ xã hội. Những mối quan hệ thuận duyên cũng sẽ giúp bạn thăng tiến dễ dàng hơn trong đường công danh, sự nghiệp, đặc biệt với người kinh doanh. 


Đặc biệt đối với những người khó biểu đạt cảm xúc, năng lượng của đá đào hòa sẽ giúp khai mở sự thoải mái, xua tan những muộn phiền, mở lòng và đón nhận những điều tích cực. Đây là viên đá của tình yêu và khát vọng trong tình duyên đôi lứa và cả trong cuộc sống. 


Trong hôn nhân, đá đào hoa giúp cho cặp đôi dễ dàng chia sẻ, mọi điều sẽ tốt đẹp đến từ việc chia sẻ chân thành với nhau. 


 









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng