Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 đôi giày đáng mua nhất dưới 400 nghìn tại cửa hàng EVASHOES

04/10/2120

Lưu tin

Giá: 300.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0329252795

Thông tin thêm

Giày dép là phụ kiện không thể thiếu với mỗi chị em phụ nữ. Theo đánh giá cho thấy trung bình các chị em có khoảng 3-5 đôi giày. Chọn được đôi giày phù hợp sẽ giúp các chị em tỏa sáng, ngược lại không phù hợp sẽ khiến bản thân bị “dìm”. Có lẽ băn khoăn và trăn trở nhất của chị em bây giờ là tìm được một đôi giày phù hợp : êm chân, đi không có mùi hôi , không phát ra tiếng động,..Đừng lo Evashoes sẽ giúp các chị em điều đó. Cùng tìm hiểu xem những đôi giày chất lượng nhất ở Evashoes nhé.
1. Giày công sở cao gót EVA8315
Giày công sở cao gót EVA8315 với chất liệu da tổng hợp cao cấp tạo cảm giác mềm mại khi bước đi. Đặc biệt mẫu giày này còn có màu kem vô cùng sang trọng và tinh tế. Bên ngoài giày được phủ một lớp bóng giúp cho việc lau chùi dễ dàng hơn. Em này có thể phối với rất nhiều trang phục như: Đầm, váy ngắn, quần kaki, trang phục công sở…


Top 3 đôi giày đáng mua nhất dưới 400 nghìn tại cửa hàng EVASHOES


2. Giày cao gót da mờ EVA773
Nếu các chị em mình thích phong cách trang nhã thì mẫu giày này là sự lựa chọn tuyệt vời. Giày cao khoảng 5cm và có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn: đen, kem, đỏ, trắng. EVA773 có đầy đủ size từ 35-39 cho các chị em . Giày có lớp lót êm ái giúp chị em không bị đau chân khi di chuyển . Kết hợp cùng quần ống suông hoặc váy bánh bèo là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Top 3 đôi giày đáng mua nhất dưới 400 nghìn tại cửa hàng EVASHOES


3. Sandal đơn giản EVA711
Tiếp theo là em Sandal khá hot hit hiện nay. Mẫu giày này dành cho những chị em thích sự trẻ trung không kém phần quyến rũ. EVA711 có thiết kế dây tùy chỉnh giúp chị em bớt đi nỗi lo mua giày bị chật hay lỏng quá. Đặc biệt khi mua g tại Evashoes các chị em sẽ được tặng miếng dán giảm đau cùng với chính sách bảo hành 6 tháng cho chị em. Khi mua 2 đôi trở lên sẽ được freeship. Nếu có bất cứ lỗi gì Evashoes sẽ hỗ trợ kịp thời.


Top 3 đôi giày đáng mua nhất dưới 400 nghìn tại cửa hàng EVASHOES

Trên đây là 3 mẫu giày đang làm mưa làm gió trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không tìm mua ngay cho mình một đôi giày thật ưng ý tại các showroom của Evashoes để diện đi chơi, đi dạo phố hay đi làm ngay thôi!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng