Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa bột Aptamil Gold 3

03/09/194

Lưu tin

Giá: 603.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918080770

Thông tin thêm

Aptamil được sản xuất tại New Zealand, phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho thị trường Úc .


Xét về nguồn sữa, Aptamil sử dụng nguồn sữa thiên nhiên thượng hạng hoàn toàn không có thuốc kháng sinh! Dựa theo công thức thì sữa bột này giống với sữa mẹ với tỷ lệ đạm Whey và Casein so với sữa mẹ là hoàn toàn giống nhau, đặc biệt giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.


Đầu tiên phải nói đến mùi vị dễ chịu, bột sữa mịn, dễ tiêu hóa, không dẫn đến nóng trong người, dễ uống, trẻ em có thể dễ dàng hấp thụ. Có nhiều canxi trong sữa vừa giúp bổ sung canxi mà lại không gây táo bón.


Cuối cùng xét về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng Axit linoleic (omega – 6) trong sữa này có thể nói là cao nhất trong số các loại sữa trên thị trường. Thuần thiên nhiên. Thông qua đường tiêu hóa trẻ sẽ hấp thụ lượng axit linoleic, cơ thể sẽ tự nhiên hợp thành các thành phần thiết yếu cho sự phát triển não như DHA, AA. Không những vậy sữa bột Aptamil Úc hoàn toàn không chứa đường Sucrose và Maltodextrin, hàm lượng sắt cao gấp 10 lần so với các loại sữa thông thường và giàu vitamin C giúp cho việc hấp thu chất sắt. Sản phẩm được thêm vào inulin và các men vi sinh bảo vệ đường ruột của bé, phòng tiêu chảy và nâng cao hiệu quả ngăn chặn các triệu chứng bị táo bón. Cùng với GOS (galactooligosaccharides) và Ic Polyfruclose (polyfructose) tăng cường khả năng miễn dịch và chức năng tiêu hóa một cách hiệu quả.


☎ Hotline Tư vấn & Giao hàng: 0918 080 770
----------------------------
Free ship một số quận nội thành (khi mua 2 hộp sữa trở lên)
Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ
-----------------------------
Mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:
22 Trà Khúc, P. 2, Q.Tân Bình, TPHCM
https://eurusvn.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng