Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sử dụng lăn khử mùi không cồn deo cream thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

09/09/194

Lưu tin

Giá: 283.500 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913040779

Thông tin thêm

Lăn khử mùi không cồn Deo Cream là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đáp ứng được hầu hết mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng một cách triệt để và đạt hiệu quả cao nhất thì sử dụng đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn sử dụng lăn khử mùi đúng cách.


 


1. Nên sử dụng lăn khử mùi không cồn Deo Cream vào lúc nào trong ngày? 


Hiện nay, phần lớn người tiêu dùng vẫn có thói quen sử dụng lăn khử mùi vào thời điểm ban ngày trước khi vận động hay trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên đó lại hoàn toàn không phải là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng, cũng không phải là cách khử mùi hiệu quả nhất. Bạn chắc chắn sẽ khá bất ngờ khi biết, sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm sẽ là thời điểm thích hợp nhất. Đối với lăn khử mùi không cồn Deo Cream cũng vậy, thay vì sử dụng vào ban ngày, bạn hãy thử lăn sản phẩm này cho làn da dưới cánh tay vào ban đêm và chờ đợi kết quả. 


Khi muối nhôm đi vào tế bào của tuyến Eccrine sẽ có tác dụng giữ nước cho tế bào, nước ở bên ngoài tế bào sẽ di chuyển vào bên trong làm cho tế bào phình lên, các tế bào phình lên giúp cho các ống dẫn mồ hôi của tuyến tiết Eccrine này bị đóng lại, vì vậy ngăn mồ hôi bị tiết ra ngoài. Do vậy nếu bạn lăn buổi sáng thì tác dụng ngay của sản phẩm chưa đạt được hiệu quả tối ưu.


Việc ngừng tiết mồ hôi này chỉ mang tính chất tạm thời, khi nồng độ nước bên trong tế bào và bên ngoài tế bào cân bằng nhau, nước sẽ lại thẩm thấu ngược ra bên ngoài, tế bào trở về kích thước ban đầu, các ống dẫn mồ hôi là hoạt động lại bình thường & mồ hôi lại tiết ra ngoài. Đó là lý do tại sao chúng ta lại tiếp tục phải sử dụng sản phẩm chống ra mồ hôi “antiperspirant” sau 24h . 


2. Nên sử dụng lăn khử mùi không cồn Deo Cream vào thời điểm nào? 


Bên cạnh việc nên sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm ngay sau khi tắm và nhớ hãy chờ cho da thật khô, đặc biệt đừng quên lắc đều sản phẩm trước khi dùng để các thành phần được trộn đều. Nếu như da còn ướt, quá trình thẩm thấu và khuếch tán của sản phẩm sẽ bị cản trở đáng kể, khả năng hấp thụ các hoạt chất có trong sản phẩm khử mùi cũng sẽ giảm đi, từ đó làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Hơn thế nữa, nếu sử dụng sản phẩm khi ra còn ướt, lượng mồ hôi không những không giảm đi mà còn gây mùi khó chịu hơn, ảnh hưởng tới những người xung quanh cũng như công việc và cuộc sống của bạn. Ngoài ra sau khi lăn sản phẩm lên da, bạn cũng nên chờ cho da khô trước khi mặc áo để giảm tình trạng sản phẩm dính lên áo.Tuy nhiên bạn đừng vội vàng sử dụng máy sấy để làm khô, bởi vì như vậy làn da dưới cánh tay của bạn sẽ bị tác động bởi hơi nóng, gây hư da, làn da mất nước, rất dễ bị thâm sạm, hãy để sản phẩm khô một cách tự nhiên trên làn da của bạn.


 


3. Không nên sử dụng quá nhiều lần trong ngày


Khi phải vận động quá nhiều trong một ngày, nhiều người thường sử dụng lăn khử mùi cách vài tiếng một lần. Tuy nhiên việc lạm dụng lăn khử mùi như vậy lại không hề tốt cho vùng da dưới cánh tay của bạn, thậm chí còn gây những tác hại khôn lường. Việc sử dụng quá nhiều lần sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bít kín, lâu dần có thể gây những ảnh hưởng không tốt cho vùng da dưới cánh tay. Việc sử dụng lăn khử mùi dưới 3 tiếng/lần có thể gây nên các vấn đề về da như: viêm da, viêm nang lông hay giãn mao mạch và những tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm hơn. Thêm vào đó, việc liên tục sử dụng sẽ khiến bạn luôn có cảm giác nhờn rít, ẩm ướt không hề dễ chịu. Nguyên lý hoạt động của muối nhôm là làm phình các tế bào trong tuyến mồ hôi, khiến cho tuyến mồ hôi bị bít lại trong vòng 24h, vì vậy lăn khử mùi không cồn Deo Cream có khả năng lưu hương rất lâu trên cơ thể do tuyến mồ hôi đã tạm ngừng tiết ra bên ngoài, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và vận động suốt cả ngày mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ lần nào khác.


 


4. Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay sau khi sử dụng 


Sau một ngày dài vận động, việc vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ cũng vô cùng quan trọng. Bởi những thành phần của sản phẩm khử mùi và các tế bào chết nếu tích tụ trên da quá lâu cũng sẽ khiến cho lại da bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy, sau một ngày sử dụng sản phẩmlăn khử mùi không cồn Deo Cream, bạn đừng quên vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay để ngăn ngừa những hậu quả không đáng có. 


 


Trên đây là một số những lời khuyên hữu ích của chúng tôi dành cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi nói chung và lăn khử mùi không cồn Deo Cream nói riêng. Để các sản phẩm có thể phát huy tác dụng một cách tối ưu và mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời ngăn chặn những ảnh hưởng không tốt cho da như viêm nhiễm, thâm đen,... hãy sử dụng sản phẩm một cách khoa học, đúng cách, đúng thời điểm và an toàn.


 


Hãy sử dụng lăn khử mùi không cồn Deo Cream ngay hôm nay!


Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:


Stanhome Việt Nam


- Trụ sở: Số 14 A26, Ngõ 367, Đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


- Chi nhánh: Số 37 đường 14, phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh


- Điện thoại 024 62821182- Hotline: 091 481 00 09 - 0989739027


Website://stanhomevn.com/


↳ Hệ thống cửa hàng Medicare: https://goo.gl/iJeh84


↳ Đối tác bán hàng trực tuyến:https://goo.gl/1iz8Ll

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan