Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không Review son dưỡng môi cho trẻ

14/12/194

Lưu tin

Giá: 1.111.111 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903205771

Thông tin thêm

Son dưỡng môi cho trẻ là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề son dưỡng môi cho trẻ. Trong bài viết này,sonduongmoi.vn sẽ viết bài Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không? Review son dưỡng môi cho trẻ.


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không  Review son dưỡng môi cho trẻ


Xem thêm: Review son dưỡng môi hình quả trứng Rohto Chulip mới nhất 2020


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không? Review son dưỡng môi cho trẻ


Đặc điểm cấu trúc da môi của bé


 


Da môi của trẻ nhỏ cũng có cấu trúc 3 lớp tế bào biểu bì: hạ bì, trung bì và thượng bì như ở người totuy nhiên, các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn và chỉ mỏng bằng khoảng 1/5 da của người trưởng thành. Da môi cũng ko có lỗ chân lông hay tuyến mồ hôi, từ sau 6 tuổi cấu trúc da môi của trẻ mới bắt đầu hoàn chỉnh như người to.


Những mạch máu nhỏ dưới môi chưa được định hướng toàn diện, chúng thích nghi với sự cải thiện nhiệt độ rất chậm bằng cách thức co giãn và co thắt mạch máu. vì vậy da môi ở trẻ em thường vô cùng nhạy cảm, nó có xu hướng dễ chịu ảnh hưởng từ tác động trực tiếp của thời tiết, độ nhạy cảm với tia UV cao hơn sử dụng môi bị khô gấp rút. Nếu mẹ để bé chỉ cần nhiễm một chút gió lạnh là môi bé lập tức sẽ bị tím tái lại ngay. Đặc biệt là các thành phần hóa học đơn giản thẩm thấu qua da môi ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vào sâu trong cơ thể.


Cách thức lựa chọn son dưỡng môi cho bé


không giống giống như người to, trẻ nhỏ thường có thói quen liếm môi đặc biệt là trẻ sơ sinh. nên vậy chúng có nang lực ăn hóa chất từ lớp son phủ trên môi. Chính vì thế lựa chọn son dưỡng môi handmade với yếu tố thiên nhiên hữu cơ là tốt nhất. Nó lành tính và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của con bạn. chắc chắn, cha mẹ cũng luôn cần nhớ thói quen đọc kỹ thành phần để kiểm tra xem liệu con bạn có tiền sử dị ứng với bất kỳ một loại nguyên nhân nào không trước khi sử dụng.


Các nguyên nhân chính trong son dưỡng môi công nghiệp là: lanolin, arachidyl propionate, linoleate isopropyl, myristate isopropyl, hương thơm nhân tạo, chất tạo màu và một số thành phần khác. Nếu trẻ nuốt phải một lượng nhỏ hóa chất độc hại đủ nội lực gây kích ứng hệ tiêu hóa và hệ thần kinh trung ương gây ra triệu chứng buồn nôn, chóng mặt…



  1. Salicylic acid/Menthols/Dầu khí Jelly / Petrolatum: nó làm khô đôi môi của bạn, vì mục đích chính của nó là tẩy tế bào chết về mặt hóa học.

  2. Dầu khoáng – như Petrolatum: chứa các hydrocacbon gây ung thư và hiện tượng lão hóa da sớm.

  3. Pentol-Phenol; được dùng thông dụng trong nhiều nơi công nghiệp gồm có cả mỹ phẩm sử dụng đẹp. Nhưng hóa chất này cũng đang được chứng minh là gây kích ứng da, thương tổn thận và gan, và thậm chí thương tổn hệ thần kinh khi hấp thụ qua da liên tục.

  4. Nước hoa, hương vị và chất tạo màu: Chúng đủ nội lực gây click ứng tổng thể khiến môi khô rát tương tự như khi chúng ta ăn phải đồ cay hay quá mặn.


Trẻ em like hương vị hoa quả, trái cây easy chịu, bên cạnh đó các bé rất hay vui chơi ngoài trời. vì vậy chúng ta cũng nên chọn những thành phẩm có mùi thơm hoa quả như hương cam, hương dâu, hương táo và có yếu tố chống nắng để bảo vệ đôi môi dưới tác động của tia tử ngoại.


Nên lựa chọn những sản phẩm từ hãng uy tín đang được đánh giá tích cực nhiều, gốc gốc xuất xứ, yếu tố rõ ràng, hạn sử dụng ghi cụ thể.


Liệu có thoa son dưỡng môi cho bé hằng ngày được không?


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không  Review son dưỡng môi cho trẻ


sử dụng son dưỡng môi cho bé là cần thiết nhất là những ngày mùa đông da bé càng bị khô và nứt nẻ hơn. tuy nhiênvấn đề là không được phép lạm dụng. ko phải cứ là dưỡng thì càng nhiều thì càng tốt, thành phẩm nào cũng nên có hạn chế và liều lượng của nó.


Thoa son dưỡng liên tục khiến công cuộc cân bằng ẩm trên da môi bị ức chế. Các thành phần trong son dưỡng làm ẩm bề mặt môi khiến cho các tế bào nghĩ rằng chúng vừa mới sản xuất một lượng dầu thừa thãi và vì thế chúng sẽ hạn chế lại điều đó. Lâu dần, môi của bé sẽ càng lệ thuộc vào son dưỡng, nếu không thoa son là ngay lập tứng môi sẽ khô lại ngay.


Vậy nên, các mẹ để ý chỉ nên thoa son cho con sau khi ăn, thoa son trước khi ra ngoài trời nắng hoặc thoa son trước khi đi ngủ để môi mềm mại vào sáng hôm sau. không nên thoa son quá 3 lần/ ngày.


 


Son dưỡng môi nào an toàn cho bé?


Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm làm xinh AN TOÀN Cỏ vừa mới cho ra đời những thỏi son dưỡng môi 100% ogranic thuần khiết – lành như cơm đến mức có thể ăn được, thích hợp với mọi phân khúc kể cả mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với yếu tố tự nhiên tạo điều kiện cho môi bé luôn mềm mại, giới hạn tình trạng nứt nẻ, bong tróc môi.


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không  Review son dưỡng môi cho trẻ



  • SON GẠO ko màu, dưỡng môi ẩm và mềm mại, đặc biệt thích hợp để dưỡng môi vào ban đêm.

  • SON GẠO TRÀ XANH không màu, được bổ sung bột Matcha trà xanh giúp chống lão hóa cho môi cùng hương bạc hà the mát.

  • SON GẠO HƯƠNG DÂU với vị dâu ngọt ngào và chút màu khoáng thiên nhiên, lên màu môi bé yêu ửng hồng đẹp, mọng mướt.

  • SON GẠO HƯƠNG CAM với hương cam yêu like của bé, thoải mái cả những khi vui chơi ngoài trời nắng.



Cách thức làm son dưỡng môi cho bé tại nhà


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không  Review son dưỡng môi cho trẻ



Thời gian thực hiện: 5 phút


Nguyên liệu:



  • 1 muỗng canh sáp ong dạng hạt

  • 1 muỗng canh dầu dừa

  • Cho bạc hà: 3 giọt tinh dầu bạc hà tinh khiết 100%

  • đối với Chanh: 5 giọt tinh dầu chanh tinh khiết 100%


 


bí quyết này chỉ mất 5 phút và đủ cho 5 hoặc 6 thỏi son dưỡng môi. Bạn có thể dễ dàng tăng trưởng gấp đôi hoặc gấp ba lần nguyên liệu nếu muốn




Hướng dẫn:


  1. Rửa sạch tay và các công cụ pha chế.

  2. Đặt các viên sáp ong trong một bát thủy tinh nhỏ và cho vào lò vi sóng trên công suất cao trong 45 giây.

  3. Thêm dầu dừa vào tô và quay lại trong lò vi sóng thêm 50 giây nữa cho đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.

  4. Thêm các loại tinh dầu vào hỗn hợp và đặt trong vào lò vi sóng thêm 15 giây cuối cùng.

  5. sử dụng một ống tiêm hút dung dịch và phun đầy vào mỗi lọ chứa.

  6. Để cho son dần cứng lại, bạn có thể tự sáng tạo thêm nhãn son môi handmade theo style của mình.


Xem thêm: Son dưỡng môi handmade là gì? Hướng dẫn các cách làm son dưỡng môi hanmade


Son dưỡng môi cho trẻ có tốt không  Review son dưỡng môi cho trẻ


không đơn giản sao ?! Loại son dưỡng môi handmade này thực sự SO easy. Nó chỉ mất 5 phút với ba yếu tố đơn thuần. Son dưỡng môi hầu như đông lại ngay tức thì vì vậy bạn chẳng cần phải mong muốn lâu. thành phẩm sẽ có mùi thơm easy chịu với dưỡng chất vô cùng hoàn hảo giúp đôi môi của bé luôn mềm mịn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng