Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay

12/09/193

Lưu tin

Giá: 200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396735744

Thông tin thêm

Son Koelcia Smooth Lipstick là một trong các dòng son nức tiếng được quan tâm tại thị trường Việt Nam hiện nay với thương hiệu Koelcia Hàn Quốc. Chất son lì lâu trôi nhưng lại rất mềm mượt là các ưu thế nổi bật của Koelcia Smooth Lipstick mà không ai có thể phủ nhận. Đặc thù, với thành phần giàu dưỡng chất sẽ giúp son lên màu tươi tắn, căng mềm, gợi cảm hơn.


1. Son Koelcia Smooth Lipstick có các điểm vượt trội nào?


Son Koelcia Smooth Lipstick có tên gọi đầy đủ là son Koelcia Smooth Lipstick. Tháng 7/2019 chính thức có mặt tại Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của công ty Mỹ phẩm Emcos. Với mong muốn mọi chị em Việt đều được vận dụng những thỏi son đẹp nhất được giới trẻ Châu Á mê say. Đến nay, Koelcia đã và đang phủ sóng trên toàn quốc và thu được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng "nghiện son" Việt Nam.


nguồn gốc xuất sứ Son Smooth Lipstick


Son Smooth Lipstick - Son lì cao cấp Hàn Quốc là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi danh được phần nhiều bạn trẻ yêu thích mỹ phẩm Korea chọn lựa. Dù sinh sau đẻ muộn hơn so với 2 đàn chị lớn: Koelcia Lang Lang Joop Joop Lip stick và Koelcia Lang Lang Joop Joop Lips tint.


thế nhưng ngay sau đó Koelcia ra mắt dòng son Koelcia Smooth Lipstick với các thành phần tự nhiên toàn và bảo vệ da tạo điều kiện cho vượt trội bờ môi căng mọng và tràn đầy sức sống của các eva con gái. Smooth Matte Lipstick được mệnh danh là thỏi son thổi làn gió mới vào thế giới son môi Hàn Quốc và được phái đẹp xứ sở kim chi đặc trưng ham mê


thiết kế của Smooth Lipstick Smooth Lipstick sang chảnh, cá tính


Son Smooth Lipstick - Son lì cao cấp Hàn Quốc, mà đối với những dòng son cao cấp chắc chắn nó được thể hiện ngay từ các đường nét, kết cấu của thỏi son. Đối với kiểu dáng của son Smooth Lipstick Koelcia sẽ thực hiện tim những nàng lỡ nhịp ngay cái nhìn đầu tiên.


đầu tiên là màu đen huyền bí ẩn chứa sức mạnh quyền lực của phái đẹp cùng dải chữ vàng nổi bật ở phái trên. Chỉ điểm này thôi đã thấy được sự tinh tế và nét trang trọng của Son Smooth Lipstick. Chưa dừng lại ở đó, các tín đồ son môi yêu cái đẹp sẽ “tròn mắt” với mẫu mã thắt eo trông đem lại cảm giác phong cách và cực kỳ phong cách.


Son Koelcia Smooth Lipstick có thành phần hoàn toàn thiên nhiên


Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính không gây độc hại cho môi. Đặc biệt nhất thiết kể đến những thành phẩm cực chất lượng cho đôi môi của bạn đó là dầu jojba, dầu argan, mật ong và quả bơ.


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Koelcia Smooth Lipstick có thành phần tự nhiên, an toàn


nếu dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm cho môi không bị khô, phục hồi các tết bào da bị tổn thương thì dầu Argan sẽ giúp giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn và chất sừng hay kết dính trên môi. Mật ong giúp kích thích sản sinh tế bào mới, giúp đôi môi luôn sáng bóng, hồng hào. Và bơ sẽ giúp bảo vệ môi không bị khô và tăng trình độ đàn hồi của môi.


Son Koelcia Smooth Lipstick có chất son cực tốt


Chắc chắn rằng ngay từ lần đánh lên môi ban đầu thì son Koelcia Smooth Lipstick sẽ không tiến hành bạn thất vọng. Son có kết cấu nhẹ nhàng tan ngay trên môi, chất son lên môi mềm, mịn, nhẹ như không đánh là các cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận về em ấy.


Sản phẩm đánh lên màu chuẩn đẹp ngay từ lần đánh ban đầu. Rộng rãi bạn lo sợ khi đánh son thường bị lộ vân và bong tróc trông rất lem nhem và xấu thế nhưng với son Smooth Lipstick của Koelcia thì bạn không cần lo ngại. Vì son đánh phủ đều cả đôi môi, kể cả vân môi giúp đem đến một đôi môi căng bóng và quyến rũ khó cưỡng.


Mặc dù là son lì nhưng lớp son đánh lên môi mỏng, mịn không gây ra nặng môi và đặc thù được tích hợp thêm cả dưỡng chất giúp đôi môi bạn luôn mềm mại, căng mọng và không bị khô. Xét về khả năng giữ màu lâu trôi thì em ấy cũng không hề thua kém các thương hiệu son môi cao cấp khác khi khả năng giữ màu lên tới 4 - 5h giúp bạn thoải mái ăn uống mà không lo bị trôi son thực hiện mình nhợt nhạt.


2. Son Smooth Lipstick Koelcia có bảng màu nhiều, hợp với mọi màu da


Bảng màu son Koelcia rất nhiều khi có tới 8 màu cho bạn chọn lựa đó là: Hồng lavender, Hồng baby, Đỏ ruby, Cam coral, Đỏ thuần, Đỏ cherry, Đỏ đất, Hồng nude. Hiểu biêt được sở thích của các nàng Thế nên thương hiệu Koelcia đã giày công tìm hiểu và cho ra mắt các màu son hot trend nhất hiện tại.


Dù bạn ham mê màu hồng dễ thương, đỏ quyến rũ hay cam phong cách thì đều có thể dễ dàng chọn được một tông màu mà mình ham mê. Hãy sử dụng son Smooth Lipstick Koelcia để thể hiện thời trang riêng của mình bạn nhé.


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Đỏ đất


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Hồng Nude


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Hồng Lavender


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Hồng baby


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Đỏ thuần


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Đỏ Cherry


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Son Smooth Lipstick Koelcia màu đỏ ruby


3. Review son Koelcia Smooth Lipstick có tốt không?


Koelcia là thương hiệu mỹ phẩm nức tiếng của doanh nghiệp Hansung E với rộng rãi sản phẩm mỹ phẩm được rộng rãi tuổi teen Hàn Quốc lưu tâm như kem dưỡng ẩm, mặt nạ, serum,… trong đó không thể không nhắc tới dòng son Smooth Lipstick. Một điểm đặc trưng của mỹ phẩm Koelcia - dòng son môi Hàn Quốc cao cấp là đều được nghiên cứu, bào chế trên mục tiêu sức khỏe cho làn da là quan trọng nhất, Vậy nên có mức độ an toàn cao.


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


Review son Smooth Matte Lipstick


Son Koelcia Smooth Lipstick của thương hiệu Koelcia ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam đã thực sự làm trái tim những chị em thổn thức vì từ bề ngoài vỏ hộp bên ngoài cho đến chất son. Liệu bạn có trả lời tại sao em ấy lại được đam mê đến vậy không? Hãy chọn câu Tư vấn cho mình sau đây nhé.


4. Địa chỉ sắm son Koelcia Smooth Lipstick ở đâu uy tín, chất lượng?


- tìm son Koelcia hàng hiệu ở đâu?


hiện tại trên thị trường xuất hiện hàng giả, hàng giả của son Koelcia đa phần. Mặc dù có bảng giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đáng lo và không hề được như mong muốn hay như hàng chính hãng. Vì thế bạn nên chọn một trốn tìm son Koelcia Smooth Lip stick uy tín, có nguồn gốc và tài liệu khía cạnh.


Và Emcos – chính là một nơi mà Vẻ đẹp nữ giới rất tin tưởng và muốn giới thiệu tới những bạn. Emcos là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất tại Việt Nam đã có giờ tăm và gây ra dựng được lòng tin đa số năm qua với người dùng. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sắm mỹ phẩm tại đây nhé.


Son Koelcia Smooth Lipstick vì sao hot nhất hiện nay


địa chỉ uy tín mua Son Smooth Lipstick Koelcia


- báo giá son Koelcia có đắt không?


hiện tại trên thị trường một thỏi son Smooth Lipstick của Koelcia sẽ có bảng giá dao động từ 500k – 700k tùy từng địa chỉ và tốt son. Tuy nhiên Tình trạng tìm tại Emcos.vn bạn sẽ được hưởng một bảng báo giá vô cùng khuyến mãi là đã có ngay một em son môi Hàn Quốc cao cấp.


Emcos đang có chương trình sale nhằm chi ân quý khách tin yêu với mức giá 295k/thỏi. Hãy đến ngay showroom mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất Emcos hoặc đăng ký form liên hệ Vẻ Đẹp phụ nữ để lựa chọn và ring ngay cho mình một em son Koelcia Smooth Lipstick ngay nhé!


>>> Xem thêm: Review son Liphip Lip Matte chính hãng có tốt không?


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng