Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sáp vuốt tóc Kanfa-Hair

13/02/2020

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm


Sáp vuốt tóc Kanfa-Hair to 90<100k>[FreeShip]


◾ Sáp vuốt tóc Kanfa Hair to 90 thuộc dòng sản phẩm chất lượng, đến từ xứ sở hoa anh đào. Sáp có độ giữ nếp khá tốt, sản phẩm có mình mùi hương dịu nhẹ, tạo nếp nhưng không làm bết dính tóc. Sáp Kanfa là dòng sáp khá thông dụng, được mọi người yêu thích và lựa chọn làm sản phẩm chăm sóc tóc, đi cùng cho những chuyến đi chơi, party sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà sản xuất đã đưa ra thị trường 3 loại Sáp vuốt tóc Hair to 90 với 3 màu sắc đặc trưng (Xanh dương, Xanh lá, Tím) và đều có chung 1 mùi hương đặc trưng mang lại sự đa dạng hóa trong mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.


◾Thông Tin của sáp Kanfa Hair to 90:


▪Độ cứng: 9/10


▪Độ bóng: 0/10


▪Dung tích: 3.33 fl.oz, 100ml


▪Thời gian giữ nếp: 15 tiếng


▪Ưu điểm: cái tên nói lên tất cả đó là “Hair to 90” nghĩa là dựng tóc lên đến 90 độ!


▪Sử dụng tốt cho tóc tơ đến tóc cứng như dễ tre, tóc từ ngắn cho đến dài.


◾Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những hiểu biết về Wax Hair to 90 để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sáp Hair to 90 hay những sản phẩm tạo kiểu khác cũng như những kiểu tóc nam đẹp nhất hãy để lại bình luận bên dưới các bạn nhé!


◾Inbox ngay cho mình theo địa chỉ fanpage hoặc trang cá nhân để được sở hữu sản phẩm tuyệt vời này với giá cực rẻ chỉ 100k FreeShip Toàn Quốc nhé


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng