Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sandal Puma Core Black

22/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Sandal Puma “Core Black”


– Chúng ta hẳn đã từng một lần bắt gặp các sản phẩm đình đám đậm chất đường phường, nổi loàn trong khoảng Puma, hay sự bí ẩn bao trùm lên mỗi kiểu dáng có gam màu Đen chủ đạo của Y3. Nhưng nhân vật chính bữa nay mà chúng mình muốn nói đến lại là sự kết hợp hay ho giữa họ, một phiên bản Sandal mới lạ dành riêng cho mùa Hè.


Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Sandal Puma “Core Black” Phân tích về Sandal Puma “Core Black”


Sandal Puma  Core Black


ngoại hình và chất liệu:


Sở hữu kiểu dáng tinh giảm, được tích hợp loạt chất liệu và kỹ thuật chống suôn sẻ trượt thường thấy trên các mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên trong khoảng Neoprene co dãn và vải dù vững chắc giúp bảo đảm độ bền sản phẩm, nửa dưới trong khoảng cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm đem đến trải nghiệm thoả thích nhất. Phối màu Đen chủ đạo, các điểm thu hút thương hiệu giúp hoàn thiện vẻ ngoài mặt của Sandal Puma “Core Black” shop giày adidas đà nẵng


Sandal Puma  Core Black


Đặc điểm nổi bật:


Chẳng ai có thể ngờ Puma và Sandal lại phối hợp với nhau trong một phiên bản Sandal, và càng sửng sốt hơn lúc phát hành này lại chẳng hề giống bất cứ kiểu dáng nào từng xuất hiện trước đây ở cả Supreme lẫn Y3. Hơn thế nữa, điểm đặc sắc vượt bậc phải nhắc tới nữa chính là logo Puma được gắn trên quai giày.Fandy còn là điểm mua giày thể thao nam tại đà nẵng shop giày đà nẵng nam


Sandal Puma  Core Black


công nghệ được tích hợp :


kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thoả thích chuyển di trên cả các địa hình suôn sẻ trượt.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng