Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần Short AAPE Camo Black

16/01/205

Lưu tin

Giá: 655.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Quần Short AAPE Camo Black – Giữa thời tiết vốn khôn xiết bất thường tại Việt Nam, việc phải chọn phối một set đồ phù hợp, vừa tha hồ chưa bao giờ là điều thuận lợi. Do đó, các cách phối hợp “bất đắc dĩ” theo kiểu “trên đông – dưới hè” được ưa thích và phổ biến khá nhiều. Kéo theo loạt Items bắt mắt mang tính áp dụng cao, sự đa năng trong cách phối đồ lũ lượt được thành lập. Quần Short nỉ chính là thí dụ điển hình như thế.


Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Short phù hợp. giả dụ vẫn còn lừng chừng, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy mua giày thể thao nữ đà nẵng với bài review sản phẩm quần Short AAPE Camo Black dưới đây nhé!


Là phát hành đến từ Bape, một nhãn hàng vốn khá quen mặt thanh niên Việt. Sản phẩm quần Short AAPE Camo Black hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.


Quần Short AAPE Camo Black


Quần Short AAPE Camo Black


mẫu mã và chất liệu trên quần Short AAPE Black


Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Quần Short AAPE Black cố nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng di chuyển cơ thể. đảm bảo trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.


thiết kế tương đối đơn thuần lúc chỉ có click nhá tên gọi “AAPE” đặt ở hông quần thay vì bành trướng loạt logo, biểu trưng bản to như các sản phẩm trong tiền lệ. Màu sắc & họa tiết trên chiếc quần cũng tương đối độc, lạ với nền Đen chủ đạo, phối cộng 2 mảng họa tiết Camo xám đen hai bên.


một số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo


biểu hiện cơ bản: Quần Short AAPE Camo Black, form quần rộng, logo AAPE to nằm ở hông quần bên phải. 1 số click nhá thương hiệu khác đặt ở túi quần sau, ống quần,…


Chất vải: Nỉ


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm nổi bật của Short AAPE Camo Black 2018


Quần AAPE Camo Black mang vẻ ngoài không quá nổi bật. Song, vẫn sở hữu những điểm nhấn rất đáng chú ý. Ban đầu phải nhắc đến phần chữ “AAPE” màu Trắng nằm mạn sau của sản phẩm, nhấn nhá thi thoảng hoi cho một thiết kế các tưởng hơi đỗi tối giản này. Thêm vào đó, hai bên hông quần còn được phủ thêm 2 mảng họa tiết Camo xám đen, hợp với sắc Đen chủ đạo, khiến chiếc quần trông đã ngầu, lại càng ngầu hơn.


những chi tiết nhỏ như ống quần, dây rút, khóa kéo đều được chu đáo chăm chút. đạt được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.


kỹ thuật tích hợp ở quần AAPE Camo Black


Chất Nỉ co dãn – kể về Bape là nhắc về các thao tác đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Short trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn cởi mở bảo đảm cho bạn trải nghiệm thả phanh giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió bất thường của mùa Đông.


Xem thêm: ADIDAS ALPHABOUNCE INSTINCT “TRIPLE BLACK”


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của quần Short AAPE Camo Black. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và những món y phục đậm chất con đường phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật phổ quát Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Quần Short AAPE Camo Black


Quần Short AAPE Camo Black


Hãy ké Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày sneaker nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.


Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng