Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước Hoa 212 Sexy Men

02/01/2022

Lưu tin

Giá: 1.500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988723729

Thông tin thêm

Nhãn hiệu: Carolina Herrera
Giới tính: Nam
Xuất xứ: Mỹ
Phát hành: 2006


-> Hương đặc trưng


- Hương đầu: Quả quýt hồng, Cam Bergamot, Hương lục.
- Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương của hoa, Tiêu.
- Hương cuối: Hương Va ni, Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách.


212 Sexy Men sở hữu một hương thơm nồng ấm, gợi cảm và tinh tế. Hương thơm 212 Sexy Men thể hiện hình mầu các chàng trai thành thị sành điệu và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt muốn tạo ấn tượng và thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới. Đây là một hương thơm gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông.


Hương thơm từ bạch đậu khấu, hồ tiêu và hổ phách được kết hợp một cách tinh tế ở lớp hương đầu gợi ý lên cảnh tượng tuyệt đẹp trong một nhà hàng Ấn sang trọng, nơi hương cà ri phảng phất thơm nồng. Và rất nhanh chóng, Hương Va ni như một khu rừng huyền bí sẽ làm dịu đi lớp hương đầu tạo nên một 212 Sexy men đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất ngọt ngào. Giờ đây khi lớp hương đầu đã lùi về phía sau để làm nên, sẽ chỉ còn lại mùi gỗ thơm ngát, hương hổ phách nồng ấm, mùi quýt tươi và phản phất đâu đó một chút hương hoa nhẹ nhàng quyến rũ.


Tương tự như hương thơm đặc trưng, thiết kế chai cũng mang lại sự tinh tế đầy nam tính. Đặc biệt sự kết hợp tinh tế trong thiết kế bằng kim loại với cách đóng và mở nắp chai cũng làm toát lên sự rắn chắc và mạnh mẽ.


212 Sexy Men sẽ là dòng nước hoa lý tưởng mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng ao ước bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Với hương thơm từ quýt tươi, gỗ ấm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng ở bất kỳ dịp nào.


Hàng Nguyên Seal Nên Anh/Chị cứ yên tâm về Chất Lượng Và Giá Cả.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng