Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Jordan 1 Retro High OG Dark Mocha

08/10/2127

Lưu tin

Giá: 750.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0378284798

Thông tin thêm

 



Thông tin về Nike jordan 1 dark mocha


Nike jordan 1 dark mocha được hé lộ thông báo từ tháng 11 năm 2019 khiến cho con dân mê giày không khỏi xốn xao. Và đây mỗi cá nhân sẽ được tận mắt tận mắt chứng kiến khi nó đc lựa chọn để biến thành một trong những phần của bộ sưu tầm Holiday 2020 này.


Đây quả là thông tin sung sướng cho những FAN mê giày mất bao công sức của con người đợi trong suốt thời hạn vừa mới rồi đúng không ạ nào.


Thời gian gần đây Air Jordan đã khiến cho fan ái mộ không khỏi xốn xang khi chiều lòng họ bằng những sản phẩm rất là khác biệt.


Điều đáng nói nhất đó chính là sự phối màu khôn khéo sắc sảo tới từ nhãn thời trang đình đám này. Trong những biến thể đc yêu chuộng nhất đó đó là Mid, Low và thời gian tới đó là High OG với phiên bạn dạng “Dark Mocha” đang chuẩn bị đc trình làng.


 


Chính nét đặc trưng này nên Nike jordan 1 dark mocha đang gây bão trở thành đôi giày được thanh niên săn đón trên khắp chiến trường. Nhìn tổng thể, giày có màu nâu cafe phần da và phần nâu đen viền bao quanh giày. Với bộ đế đặc biệt này khiến cho đôi giày này được dự đoán biến thành kiệt tác trong thời hạn tới.


Một số người nhận định và đánh giá rằng Nike Jordan 1 Retro High OG ‘ dark Mocha’ khiến họ gợi nhớ về Nike Air Jordan 1 High Travis Scott. Hình như đó Air Jordan 1 High Travis Scott trước đó đã từng tạo ra cú hít cực mạnh với lợi nhuận khủng. Từ đó fan mê giày đang chờ đợi Nike jordan 1 dark mocha diễn ra thật đặc biệt.


 


Có nên chọn mua Nike jordan 1 Retro dark mocha Nike jordan 1


High dark mocha được xem là siêu phẩm đc nhiều người mong chờ nên nếu có ĐK để chiếm dụng đc em này thì còn gì khác tuyệt bằng. Vốn đc sản xuất bởi tên thương hiệu thời trang bậc nhất quả đât nên bạn yên tâm về unique hay mẫu mã nhé. Nó sẽ được sản xuất chỉnh chu, chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ.


Chính vì vậy đừng ngại mà tậu ngay cho chính bản thân một đôi giày để diện trong đợt cuối năm này nhé. Chưa dừng lại ở đó, với đôi giày này chúng ta cũng có thể có thể tha hồ phối kết hợp quần áo, phụ kiện theo kiểu dáng, quý phái nà mình muốn.


Dù là cá tính, biến hóa năng động hay có chút ngầu thì Nike jordan 1 dark mocha retro đều đáp ứng được cho bạn nhé. Không chỉ là đôi giầy đặc biệt, ngày nay giới trẻ đang sử dụng đôi sneaker với mục đích cam kết bạn dạng thân. Nên để tăng sự sang chảnh của mình thì ngại gì không tậu ngay một em phía trong gầm tủ đồ của chính mình thôi nào.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng