Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Air Max 270 React Hyper Jade

25/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Nike Air Max 270 React “Hyper Jade”


Dòng thiết kế đặc biệt mà hôm nay Fandy sẽ giới thiệu cho các bạn đó chính là dòng sản phẩm Nike Air Max 270 React “Hyper Jade” đang làm mưa làm gió trên thị trường giày đà nẵng đẹp.


Nike Air Max 270 React  Hyper Jade


Thiết kế có màu xanh “mát mắt”


Chất liệu và thiết kế Nike Air Max 270 React “Hyper Jade”


Thích hợp để chơi thể thao trong cả Mùa hè và Mùa thu, bộ ba Air Max 270 React mới nhất của Nike là một sự bổ sung chắc chắn cho vòng quay theo mùa của bạn. Hình bóng lai xuất hiện trong các dòng màu của Electro Electro, màu xanh da trời và màu xanh da trời, kết hợp các yếu tố xây dựng của giày dép ban đầu và các đặc tính React có thể xác định Nike Air Max 270 React “Hyper Jade”.


Nike Air Max 270 React  Hyper Jade


Tự hào với các uppers TPE mang tính biểu tượng. Bảng phối với các màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ và vàng thật sự cuốn hút. Lớp phủ lượn sóng của nó tạo không gian cho các bảng mờ và hộp ngón chân, cho phép người dùng thêm một lớp màu khác nếu muốn giày thể thao nam tại đà nẵng.


Điểm đặc biệt trong thiết kế Nike Air Max 270 React “Hyper Jade”


Ngoài việc kiểm tra chân giữa khác biệt, các nhãn hiệu thương hiệu cũng có thể được tìm thấy trên biểu tượng chung của Air 270 và Nike React trên lưỡi, cùng với các dấu Swoosh và Nike React nhỏ bằng bộ đếm gót và bộ ổn định gót chân. Cả hai mô hình đều nằm trên đế giữa React Element 87 được thiết kế lại, kết thúc với cửa sổ đế giữa trong suốt Air Max 270 được thu nhỏ.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng