Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

04/10/1914

Lưu tin

Giá: 1.500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0353348875

Thông tin thêm

các kiểu váy liền thân ôm sát được xếp vào hàng ngũ xu thế phong cách chẳng thể bỏ qua. đơn thuần mà nữ tính nhưng chưa bao giờ trong tủ đồ của những cô gái lại thiếu đi các item váy liền thân ôm body quen thuộc này. Lấy một tẹo nữ tính cùng hưởng cộng khá thở đặc trưng của mùa hạ để tôn lên vẻ đẹp trân quý của người phụ nữ để trong khoảng đó hình thành dựa trên các dư vị thời trang mới mẻ và đầy ngọt ngào qua những bộ cánh cực điệu của nhà NEVA.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Chọn váy đầm ôm sát nách bảo toàn nét đẹp phong thanh là cả một nghệ thuật
các cái váy liền thân ôm sát hấp dẫn nhất 2019
Sành điệu, thời thượng và mang đậm hơi thở bắt mắt mùa hè, ngoài mặt váy đầm midi xẻ tà một bên cộng điểm nhấn đính trai sườn đầy tinh xảo tiếp tục chinh phục những cô nàng trong giới mộ điệu từ nữ tính đến cá tính năng động. hồ hết sự dung hòa đấy mang lại cho bạn một vẻ ngoài tinh tế tràn đầy xúc cảm cộng dòng váy liền thân ôm sát này.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Khúc nhạc đồng điệu mang đến sức hấp dẫn đầy màu sắc
Vẫn là form dáng váy liền thân ôm sát truyền thống nhưng nay đã được những đơn vị thiết kế NEVA tái xuất bằng việc ứng dụng họa tiết Floral vintage vừa điệu đà và đẳng cấp kiên cố sẽ mang đến một làn gió phong cách mới nơi người mặc. Bạn có thể tự tín diện kiểu đầm đầm ôm body họa tiết nóng trend này khi đi làm cho và đi chơi bởi sự kín đáo và gợi cảm đã được dung hòa một cách tuyệt vời.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Váy liền thân ôm sát mang hơi thở của nét trẻ trung, quý phái
Đây sẽ là sự lựa chọn xuất sắc để nàng tỏa sáng phong cách bắt mắt thời thượng, tao nhã cho các bóng hồng. Với những cô nàng tôn thờ chủ nghĩa tối giản thì không thể bỏ qua items váy liền thân ôm sát đang soán ngôi vị trí “sống mãi với thời gian” này.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Điệu đà mà chẳng phải kém sắc - Bảo bối tô điểm bữa tiệc phong cách thêm lý tưởng hơn
Thỉnh thoảng các nàng diện một chút sắc hồng phấn để cuộc sống thêm ngọt ngào, yêu đời như mẫu váy ôm body này nhé. một chút biến tấu linh hoạt trong việc phối trộn chất liệu ren càng khiến vượt trội thêm sự điệu đà, quyến rũ cho người mặc.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

bề ngoài váy liền thân ôm sát kín đáo nhưng vẫn tăng nét duyên dáng cho phái đẹp
Bắt nhịp hơi thở của xu thế bắt mắt tối giản, sự phối hợp của gam màu đen - trắng kinh điển tương phản nhưng đồng điệu tạo nên một đại quát kết hợp cho trang phục váy liền thân ôm sát này. Đây cũng là bảng phối màu bắt mắt thời thượng mà mọi cô gái nên sở hữu.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Váy liền thân ôm sát phối ren - biểu tượng của sự cám dỗ phong cách
Được mệnh danh là tượng trưng bất biến về sự quý tộc, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia nhưng qua bàn tay điêu nghệ của các nhà thiết kế thời trang cao cấp của NEVA làm kiểu váy liền thân ôm sát càng phát triển thành sang trọng, mỹ miều và tinh tế hơn.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

vũ khí thời trang giúp nàng khoe sắc trên từng con đường đua thời trang
Sẽ chẳng có gam màu nào mà quy tụ toàn bộ vẻ đẹp quý phái, đài những, sang trọng như gam màu xanh ngọc bích được. nếu nhắc thời trang là vòng xoáy quay vòng luân hồi thì kiểu váy liền thân ôm sát gam màu quý phái này luôn bất chảy giữa mọi xu hướng bắt mắt nào đang cai trị.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Màu sắc kì bí, đẳng cấp, trưởng thành mà vẫn trẻ trung
Không cần quá cầu kỳ về màu sắc, chỉ cần một chút biến tấu họa tiết chấm bi bản lớn để kết nối trang phục cũng đủ khiến cho những người hâm mộ mặc đẹp phải “xiêu lòng”. Vẫn là ngoài mặt dáng váy liền thân ôm sát nhẹ nhõm nhưng được hài hòa với chi tiết tay cánh tiên họa tiết chấm bi năng động làm cho items này cực kỳ trẻ trung và cá tính.
Đố với các cô nàng có thân hình đồng hồ cát nhưng không muốn tiêu dùng kiểu váy liền thân thì có thể thử kết hợp một dòng chân váy ôm ngắn Hàn Quốc hài hòa cùng một mẫu áo sơ mi chấm bi cũng vẫn tôn nên nét nhẹ nhõm thanh nhã cho cô nàng.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

Sự xuất hiện của váy đầm đen làm phái đẹp đứng ngồi không yên
Màu đen là sắc màu được ứng dụng phần nhiều trong cuộc sống, với ba đặc tính của gam màu này được phần lớn các nhà tạo mốt công nhận: tinh tế, quyền lực và sang trọng. Ẩn cất vẻ đẹp choáng ngợp trong khoảng cổ điển vượt thời kì tới đương đại, thời thượng, dòng váy thiết kế cao cấp màu đen ôm body không chỉ gắn mác phức tạp, bí ẩn, sâu sắc mà còn toát lên sự sexy kiêu kỳ của người phụ nữ.


Những mẫu váy đầm liền thân cho phãi đẹp

kiểu dáng ôm tôn dáng sang trọng và thời thượng
Phá vỡ mọi lề luật thời trang cứng đề cập thường nhật, váy liền thân ôm sát 2 dây như 1 bản tuyên ngôn đầy nữ tính dành tặng các giáo đồ thời trang tới gần hơn với danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp”. Chỉ cần đơn giản hóa bí quyết mix&match cùng một số phụ kiện hợp rơ thì cái váy đầm này chắc chắn sẽ hoàn tất sứ mạng tôn vinh vóc dáng cơ thể bạn.
Luôn khiến mới bản thân, đắm mình vào những bộ váy liền thân ôm sát đến trong khoảng NEVA để khẳng định mẫu nhìn hoàn toàn mới lạ với đầy sự mến mộ của mọi người tới bản thân mình chính là cách tinh tế và nhanh nhất giúp bạn tự tin ở bất cứ đâu.
Nguồn:https://neva.vn/vay-lien-than-om-sat-n197.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng