Đóng

Bấm vào đây để quay lại

New Balance 997S x Kith Dune

21/03/204

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

New Balance 997S x Kith ‘Dune’


Kith cộng tác với New Balance và nhà bán sỉ Nhật Bản không bản quyền cho một viên nang độc quyền kỷ niệm một trong những phong cách NB ưa thích của Ronnie Fieg từng được thực hiện: 997S. Lặp đi lặp lại mượn các chi tiết thiết kế từ bản gốc và đặt chúng vào hình bóng 997 trong khi vẫn giữ nguyên bảng màu tan và màu nâu pha kem. Người chạy sửa lại dạng hình lưới và da lộn điển hình bằng cách thêm các ứng dụng tóc đuôi ngựa trên lưỡi, gót chân và thương hiệu ‘N’. Ba màu sắc không giống nhau trên yên ổn xe tỏ lòng tôn kính với ba đối tác tham dự vào Dự án hiệp tác.Cùng Fandy giay the thao da nang xem thêm tại về sản phẩm nhé !


New Balance 997S x Kith  Dune


Phối màu chồng lên nhau lạ bắt mắt


bề ngoài và chất liệu của New Balance 997S x Kith ”Dune”


New Balance 997S x Kith ‘Dune’ là một trong ba hợp tác New Balance được phát hành vào tháng 11 năm 2018. Lấy cảm hứng từ 997S x Kith ‘Dune”, được ra mắt bởi New Balance và nonnative vào năm 2011, cặp đôi này có lưới và da lộn như trên sắc thái không giống nhau của tan. Các màu tương phản chồng lên nhau tạo điểm đặc sắc cho đôi giày trở thành lạ mắt hơn fandy.


New Balance 997S x Kith  Dune


bề ngoài tinh tế hợp thời trang


điểm đặc sắc trong giày New Balance 997S x Kith ”Dune”


cố nhiên, đây là sản phẩm của mới ra của dòng New Balance nên vững chắc sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay những điểm nổi bật nhận dạng thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy logo chữ ” N” đặc trưng bằng da lộn trùng hợp hai bên hông và gót giày, Label nhãn hàng trên lưỡi gà. Không những thế, hệ thống cũng như những đôi giày khác có bề ngoài những lỗ thoát khí ở bề mặt giày giúp bạn có cảm giác thoáng chân tha hồ hơn, ko có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn giày adidas nam tại đà nẵng.


New Balance 997S x Kith  Dune


phương pháp phù hợp nhẹ nhàng


kỹ thuật tích hợp trên giày New Balance 997S x Kith ”Dune”


đề cập về dòng sản phẩm của New Balance là kể về những bước đi khôn cùng với những bề ngoài chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành new balance mới này ko phải ngoại lệ khi họ vừa mang tới một mẫu mã thật đặc trưng, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm cao su với các rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.


 


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng