Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Levi s x Air Jordan 4

10/12/193

Lưu tin

Giá: 4.850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Levi’s x Air Jordan 4 – Là tâm điểm của năm 2018, phiên bản kỷ niệm 10 năm lần Trước tiên bắt tay nhau giữa 2 “gã khổng lồ” gạo cội Jordan Brand và Levi’s. Chưa cần nhìn, chỉ cần nghe tới tên thôi là cũng đủ để ta thấy được trị giá thương hiệu lẫn giá trị “vật chất” ở đôi giày thể thao bóng rổ “bom tấn” này. không vòng vèo Không chỉ có thế, cùng Fandy giày thể thao nữ đà nẵng đi ngay vào bài phân tích, review đại quát thôi nào !


Levi s x Air Jordan 4


Levi’s x Air Jordan 4


thiết kế và chất liệu:


tất nhiên chúng ta sẽ chẳng thể thiếu đi phần chất liệu Jeans xanh đặc thù ở Levi’s bao bọc một cách “hợp tình hợp lý” tới từng tận những chi tiết trên phần nhiều phần Upper. Midsole mang theo túi khí Air vốn đã quá kinh điển. Cách phối màu cùng là điểm nổi bật vượt trội trên phát hành với 3 màu sắc chủ đạo là Xanh Sẫm – Trắng – Vàng Nâu (Da), kế bên biểu tượng “Jumpman” màu Đỏ hết sức ấn tượng ở Tag, lưỡi gà & Outsole.


Đặc điểm nổi bật:


Đúng là chỉ các ông to mới nghĩ “khác” như thế khi dám “đắp” hẳn loại chất liệu “cao cấp” cộp mác cho nhãn hiệu của mình lên một phát hành Sneaker. Nó tạo nên dáng vẻ xưa cũ trên nền màu tân tiến và hiện đại, nó thừa độ quái và sự tinh tế để khiến bạn, dù có phải fan của họ hay ko cũng phải trợn tròn mắt mà ngã mũ khâm phục trước ý tưởng “vô tiền khoáng hậu” này.


kỹ thuật được tích hợp:


công nghệ túi khí AIR – Đã nối gót Jordan Brand – Series Air Jordan từ ngày Trước tiên, độ nảy cao, phản hồi và tương tác lực mau chóng chính là các Về ưu điểm tiện lợi cảm nhận nhất.


đọc thêm tại sản phẩm: ADIDAS EQT BASK ADV CREAM ORANGE


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Levi’s x Air Jordan 4 . đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY giày thể thao nữ đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thời trang vừa là giày bóng rổ đặc thù này ngay hôm nay.


Levi s x Air Jordan 4


Levi’s x Air Jordan 4


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát tuyển lựa hơn cho bạn.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng