Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kính Việt Tín Kính thời trang nam cá tính, mạnh mẽ

02/04/200

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979887544

Thông tin thêm

Đối với những fashionnista điệu mộ cái đẹp, có Gu thẩm mỹ thì chiếc kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu mỗi lần lên đồ.


Một chiếc kính thời trang ko chỉ có tính năng đơn thuần là khắc phục các tật khúc xạ về mắt, mà còn toát lên sự nổi bật, Gu thẩm mỹ thời thượng của người đeo nó.


Với công dụng hai trong một, vừa bảo vệ vừa làm đẹp, những chiếc kính đẳng cấp đảm bảo sẽ đốn tim bất cứ fashionnista chính hiệu nào.


Một bộ đồ có hoàn hảo, nổi bật hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện và cách mix phụ kiện sao cho phù hợp, và như vậy một chiếc kính thời trang là thứ không thể bỏ qua khi lên đồ đúng không nào!


Một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy nhất nhì trong giới kính thời trang mà các fashionnista  không thể bỏ qua đó là Kính mắt Việt Tín – Địa chỉ kính mắt thời trang uy tín tại Hà Nội


 


Với những ưu điểm vượt trội


 



  • Kích thước kính đa dạng phù hợp với các khuôn mặt, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

  • Gọng kính, mắt kính và các khớp nối đều chắc chắn, được làm từ những chất liệu tốt nhất, hợp thời trang nhất.

  • Khách hàng sẽ không có cảm giác khó chịu, cọ vào da, sống mũi khi đeo.

  • Mắt kính tốt nhất nên có khả năng chịu lực, chống xước. Với kính cận, viễn, loạn cần đảm bảo về các số đo kỹ thuật, hỗ trợ người dùng tốt nhất.


 


Tất cả các sản phẩm của của hàng đều đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo các chỉ số và an toàn cho đôi mắt người dùng tốt nhất có thể.


Ngoài sự đảm bảo về chất lượng như nêu trên, kính mắt Việt Tín còn giữ được nét thời trang, phong cách, sẵn sàng đáp ứng cả về công dụng và tính thẩm mỹ.


Không chỉ vậy, tại các cơ sở làm việc, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, hỗ trợ tốt nhất cho bất cứ khách hàng nào ghé thăm. Kèm theo đó là chế độ bảo hành sau mua, hỗ trợ thay mắt cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.


Khách hàng ghé thăm các cửa hàng của kính mắt Việt Tín sẽ được tư vấn chi tiết dựa trên nhu cầu, được đo kiểm tra tình trạng của mắt, từ đó sẽ cung cấp cho bạn mẫu kính phù hợp.


 


Kính Mắt Việt Tín sẽ là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng lựa chọn, quý bạn có thể đến và cảm nhận thêm về chất lượng cũng như dịch vụ tại các cửa hàng của Việt Tín.


 


Cần hỗ trợ gì thêm, bạn có thể trực tiếp ghé thăm các cửa hàng của Việt Tín để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá chi tiết. Nhân viên tại cửa hàng sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu có liên quan đến kính mắt cho bạn.


Website: Https://kinhmatviettin.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng