Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Vetements x Reebok Socks

17/08/193

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Vetements x Reebok Socks – khi dòng chảy cá tính liên tục chuyển di và những xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Các brands dĩ nhiên sẽ luôn phải day trở, thức thời ví như không muốn mình bị bỏ lại phía sau. Từ cội nguồn đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.


Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp đến đã nối gót, đạt được người mến mộ các phát hành Sneaker khôn xiết ấn tượng. Không chỉ bắt nhịp với xu hướng, thị hiếu chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của nhãn hàng. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Đánh giá thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Socks dưới đây! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một vài giày hết sức đáng để sở hữu đấy!


Giày Vetements x Reebok Socks


bề ngoài và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Socks 2018


Chỉ vừa mới trình làng gần đây, Vetements x Reebok Socks đen 2018 bỗng nhiên “gây sốt” vì vẻ thiết kế Sock-like tối giản của mình. Dáng giày hầm hố hơn khi so sánh cộng Speed Trainer (Một mẫu Sock-like có thiết kế hơi tương đồng từ Balenciaga). Hẳn nhiên, thích hợp với một thời trang Outfit mang hơi hám táo bạo, có phần quái dị.


Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks được phân thành 2 nửa rõ ràng gồm Upper siêu co dãn từ chất Knit với cổ giày Sock-like ấp ủ sát. Midsole bằng cao su cứng và tách thành những mảng đế không giống nhau phân bổ dọc bàn chân.


Về phối màu, đôi giày ko được phủ kín bởi các sắc màu bắt mắt hay các họa tiết thời thượng. Thay vào ấy, phần nhiều những gì hiện hữu trên Vetements x Reebok chỉ gồm 2 sắc Đen – Trắng, phối thêm 2 trục đường viền đỏ bao vòng vo cổ giày, hòng làm nổi lên dòng chữ “Vetements” (Tên thương hiệu).


Giày Vetements x Reebok Socks


Đặc điểm nổi bật của giày Reebok x Vetements Black


nổi bật nhất ở phát hành, ngoài Form dáng “có một ko hai”, click nhá nhãn hiệu thì trọng lượng nhẹ cũng là lý do khiến bạn teen dành phổ thông sự quan tâm tới Reebok Socks x Vetements Black. Nghiễm nhiên thuộc hàng những phát hành giày Sock-like nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.


kỹ thuật được áp dụng cho giày Balenciaga Speed Trainer SS18


phương pháp dệt Knit co dãn – đem lại khả năng co dãn linh hoạt giúp bạn luôn thoải mái ngay cả khi mang chúng suốt cả ngày dài.


Giày Vetements x Reebok Socks


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của Vetements x Reebok. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy ghé Fandy để có cơ hội tìm giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!


 


giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng