Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Reebok DMX S1200 White/Red

26/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Reebok DMX S1200 “White/Red”


– các đôi giày Reebok luôn là chọn lọc rất đều đặn mỗi khi xuống thị trấn của những phụ nữ ưa chuộng bắt mắt cá tính trẻ trung, tiên tiến và hiện đại. Không những vừa giúp các bạn và Outfit bạn chọn phối cải thiện thêm cả trăm điểm đẹp trai, ngầu lòi. Mà phương pháp tích hợp bên trong mỗi sản phẩm Reebok còn đem đến trải nghiệm tốt hơn, hoàn thiện hơn sau mỗi phiên bản cập nhật của chúng.


Giày Reebok DMX S1200″White/Red” là một ví dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy giày boot nam đà nẵng tìm hiều thật tường tận phiên bản này qua bài viết dưới đây nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu Sneaker vừa để xuống xã, vừa để hỗ trợ việc đốt cháy Calo khi thao tác vào phòng tập này nhé!


Giày Reebok DMX S1200  White/Red


bề ngoài và chất liệu trên Reebok DMX S1200 ” White/Red”


Phiên bản Reebok mới sở hữu tương đối đa dạng điểm tương đồng với những người anh em tiền nhiệm của mình, mang bề ngoài và một form dáng vừa đơn thuần, vừa có phần cầu kỳ ở một vài phòng ban, chi tiết. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm hai phần chính là Midsole trong khoảng cao su cứng, cho bước đi đầm, kiên cố, đảm bảo việc chơi thể thao, tập Gym thật ổn định; nửa trên là vải Mesh nguyên tấm giúp giữ cho Upper liền mạch nhằm đảm bảo độ bền sau một thời kì dài sử dụng.Bên cạnh ấy Fandy còn là một trong các cửa hàng giày thể thao nữ tại đà nẵng chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín


Phiên bản Reebik DMX S1200 “White/Red” dùng 3 gam màu chủ đạo là Đen – Trắng – Đỏ, đều là các tone màu chủ đạo của nhãn hiệu phong cách thể thao này, cũng là cách phối màu sắc hơi đa dạng trên các phát hành thời trang & sneaker mang khuynh hướng hầm hố, vừa hiện đại, tiên tiến. Bảo đảm sự nổi bật lúc On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.


Giày Reebok DMX S1200  White/Red


xem thêm :


điểm nổi bật trong giày Reebok DMX S1200 ” White/Red”


đương nhiên, đây là sản phẩm của Reebok nên vững chắc sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc thù nhận dạng nhãn hiệu, chúng ta thuận tiện nhìn thấy logo đặc thù và tên “Reebok” nổi bật ở phần Cage 2 bên hông, sắp gót giày. Miếng Label khiêm tốn hơn ở vị trí lưỡi gà shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng.


Thêm nữa, điểm nhấn đặc thù nhất mà ko mấy ai có thể nhìn thấy chính là trong khoảng xưa đến giờ Reebok luôn nức tiếng vì loạt sản phẩm vừa rất đơn thuần, nhưng cũng cầu kỳ một cách đầy tinh tế. Họ dùng chất liệu nguyên tấm, màu Đen cho Upper để có thể khiến những nhấn nhá màu Đỏ như Label, phần Tab phía sau gót, Outsole trở nên cá tính hơn bao giờ hết.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng