Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Off-White x Nike Dunk Low Michigan

08/02/204

Lưu tin

Giá: 450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Off-White danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ hội của không những các đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói ngoài mặt mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.


Lấy ví dụ điển hình là series Louis từ thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Trước tiên họ tạo ra – giày nike nam chạy bộ đà nẵng . Theo đó, Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có dự định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao tại đà nẵng !


Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan


bề ngoài sang trọng, thời trang


bề ngoài và chất liệu trên giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lề luật và khuôn khổ khăng khăng trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc thù cho chúng. Việc ban đầu phải kể đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay những buổi tập tành thỏa sức shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng.


 


Swoosh nhãn hiệu “V.N.R”


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.


rút cục là phối màu, như trênOff-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG thân thuộc với tone Trắng- Đen .


Đặc điểm đặc sắc của giày Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”


Vì là một trong những thiết kế Đầu tiên của Off-White nên đây sẽ là phiên bản thi thoảng hoi mà các bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện nhãn hiệu cực kỳ hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “VNR” và duy trì mãi đến tận ngày nay.


Dấu Swoosh thương hiệu cũng là chi tiết đáng chú ý lúc sở hữu màu Vàng, nổi trội trên nền màu khái quát của đôi giày.


Giày Off-White  x Nike Dunk Low  Michigan


kỹ thuật tích hợp của Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan”


nói về Nike là nói về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng giày thể thao nữ tại đà nẵng.


Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, ổn định. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.


 


như vậy, với Off-White™ x Nike Dunk Low “Michigan” chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa bắt mắt toàn cầu khái quát. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng :


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng