Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

23/10/199

Lưu tin

Giá: 1.250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow – Nike là một thương hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với thanh niên Việt hiện nay. Nhiều về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang thịnh hành. Bạn có thể thuận lợi sắm thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao nike đà nẵng giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có ngoại hình cực chất.


Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow, một phiên bản phối hợp giữa Nike và Undercover hiển nhiên ko ngoại lệ. Ngoài form dáng giày thể thao kinh điển, sản phẩm lần này cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong bề ngoài. Ngay bây giờ, hãy cùng shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng Fandy Đánh giá chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!


Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow


Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow


kiểu dáng và chất liệu của Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow 2019


Về mẫu mã, đôi giày sở hữu form dáng như vậy toàn bộ những mẫu giày chạy bộ mà Nike từng cung ứng, nhắc đến như phần đế dày, kiên cố, thon dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá nhiều chi tiết rườm rà, những trục đường may, chắp nối hơi kiên cố.


Về chất liệu, Upper được làm trong khoảng da lộn, mang đến đôi giày vẻ ngoài thuần tuý, pha chút bụi bặm. Phần đông được đặt trên bộ đệm cao su vững chắc cho trải nghiệm đầm chân, cứng cáp khi chuyển động.


Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xanh đen chủ đạo – phối cộng các chi tiết màu Vàng. Hoàn thiện một vẻ ngoài vượt bậc, phá cách dành cho những tín đồ sành giày.


Đặc điểm nổi bật ở giày Nike X Undercover Daybreak


nổi bật nhất trên giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow chính là sự phá cách hi hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nức danh bởi ngoại hình hiện đại, tân tiến, bắt trend. Biểu tượng “swoosh” được cắt gọn lạ mắt, khi mà đế giày lại phá cách với một lớp chất liệu nhô ra ở gót. Bên cạnh đó, dù form giày khá hầm hố nhưng lại không phải thô kệch, giúp bạn tiện dụng kết hợp với nhiều cá tính khác nhau.


kỹ thuật tích hợp trong Nike Daybreak Blue/Yellow


kỹ thuật bộ đệm cao su – Nike vốn nổi danh bởi những phương pháp tương trợ rất tích cực trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike Sacai hiển nhiên cũng được được hưởng. Đảm bảo trải nghiệm on-feet chất lượng, tha hồ bộ đệm cao su chắc chắn, chống suôn sẻ trượt.


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Nike Daybreak. Nếu như đang tìm kiếm giá giày nike đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.


Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow


Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng