Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Kyrie S1 Hybrid

19/08/195

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Kyrie S1 Hybrid – Giày bóng rổ Nike luôn được rất nhiều những tuyển thủ danh tiếng, cũng như rất nhiều các bạn trẻ có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” tuyển lựa làm các bạn đi cùng của mình trong mỗi cuộc chiến hay mỗi buổi luyện tập. Không chỉ bởi ngoại hình, chất liệu và công nghệ giúp tương trợ tốt từng pha bóng, từng pha vận động. Mà có thể ẩn sau nó còn là một câu chuyện ý nghĩa, hay đơn thuần là gắn liền với danh tiếng thần tượng của họ.


Giày Nike Kyrie S1 Hybrid


Giày Nike Kyrie S1 Hybrid là một thí dụ điển hình như thế. Hãy cộng Fandy tậu giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu thật tỉ mỉ phiên bản này qua bài viết dưới đây ví như các bạn cũng đang có nhu cầu kiếm tìm cho mình đôi giày bóng rổ thích hợp nhé!


Giày Nike Kyrie S1 Hybrid


bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Kyrie S1 Hybrid


Giày Nike Kyrie Hybrid mang kiểu dáng và một form dáng hơi hầm hố, nhiều chi tiết cầu kỳ như vậy hàng loạt các phiên bản Sneaker bóng rổ hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm 3 phần chính. Midsole trong khoảng cao su có tính năng đàn hồi cao, lại nhẹ khiến việc xoay xở hay di chyển, thực hiện các pha bóng khó trở thành tiện lợi hơn. Upper với chất liệu chính là neoprene, được chia thành hai phần biệt lập, nửa phía trước được ngăn cách bởi nửa sau bằng chiếc Đai lớn bản vắt ngang qua dải dây giày.


Phiên bản Nike Kyrie S1 chỉ dùng 2 gam màu chủ đạo duy nhất là Đen – Đỏ, đều là các tone màu chủ đạo của dòng sản phẩm này, cũng là cách phối màu sắc khá rộng rãi trên những phát hành bắt mắt & sneaker mang xu hướng hầm hố, vừa tân tiến. Bảo đảm sự nổi trội lúc On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.


Giày Nike Kyrie S1 Hybrid


điểm đặc sắc trong giày Nike Kyrie S1


kèm theo, đây là sản phẩm của Nike nên cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi logo “The Swoosh” hay các đặc biệt nhận dạng nhãn hiệu. Chúng ta dễ dàng trông thấy dấu Swoosh thân thuộc màu Đỏ nổi bật ở phần quai vắt ngang thân, sắp vị trí cổ giày.


Không chỉ có vậy cũng cần phải kể tới phần gót giày với loạt họa tiết sần sùi, được tạo hình gần giống như khuôn miệng của một con quái vật cổ đại nào ấy. Lại điểm tô bằng 2 phối màu Đen – Đỏ đượm vẻ âm u, bí ẩn còn làm tăng thêm độ ngậu và cho thấy sự sáng tạo mà Nike lồng ghép vào từng sản phẩm của mình


công nghệ tích hợp của giày Nike Kyrie Hybrid


kỹ thuật bộ đệm Nike Air – kể về Nike là nhắc về các bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Nike Kyrie trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa có được một ngoài mặt thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ tiên tiến và hiện đại thân thuộc, điển hình là túi khí Air. Độ nảy cao, độ đàn hồi, cung cấp lực đồng đều, bền lâu, bạn sẽ cảm thấy mình chạy mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn hẳn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Nike Kyrie S1. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một vài giày thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng