Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold

17/08/193

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận bạn teen có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie hai, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu những phương pháp, chất liệu tương trợ tốt cho thời kỳ tập luyện, thi đấu, vừa mang bề ngoài rất thích hợp khi mix / match một Outfit để xuống phố.


ví như các bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ôm ý định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Nike Kyrie 2 Black/Gold dưới đây nhé!


Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold


 


bề ngoài và chất liệu trên Kyrie hai Black Gold


Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie hai Black Gold mang trên mình vẻ ngoại hình ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, bo cong nhẹ nhàng. Đạt được trải nghiệm luyện tập, thi đấu lâu bền khi chuyển di hay hiện thực hóa những pha xoay trở. Phần Upper tiếp tục được ưu ái bằng Mesh giúp ấp ủ gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái xuyên suốt thời gian sử dụng.


Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Đen phối cộng Vàng Gold. Một sự kết hợp “chất chơi” thường xuyên xuất hiện trong các mẫu mã thời trang, giày dép mang bắt mắt các con phố phố, bụi bặm.


Đặc điểm thu hút của giày Nike Kyrie Black Gold


Xuất thân trong khoảng Nike, cố nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc kế bên một số các nhấn nhá đại diện cho tiếng tăm sản phẩm. Vừa diễn đạt tên gọi, tính nhãn hiệu rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng. Ngoài ra, cũng cần phải đề cập đến miếng Strap màu vàng Gold nổi trội trên nền Đen của Upper. Không chỉ để một mực chắc chắn, mà Không chỉ vậy, hoàn thiện nên vẻ ngoài đơn giản, vừa đầy phong cách cho sản phẩm.


 


phương pháp tích hợp vào giày Nike Kyrie 2 Black/Gold


phương pháp Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc đi lại hay day trở trong mỗi pha bóng trở nên linh động và thuận tiện. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm khi so sánh cộng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung ứng. Mặt đế là sự phối hợp của cực nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó mang tới chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các giáo đồ bóng cam, cũng như một mẫu mã đủ độ ngầu để phối hợp cùng những Outfits Streetwear.


Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…trên đôi Nike Kyrie 2. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn các sự chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua các shop bán giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng