Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Epic React Flyknit Grey/Black Gold

22/03/201

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Epic React Flyknit “Grey/Black Gold”


– Là phiên bản giày adidas nữ tại đà nẵng đặt bút ký vào giấy khai sinh cho kỹ thuật bộ đệm hoàn toàn mới, đầy triển vọng từ nhà “the Swoosh” – Nike, Nike React với ngoại hình tinh giản cộng các cải tiến nổi trội hứa sẽ khiến những tín đồ yêu thời trang, thích chạy bộ thẳng tay rút ngay hà bao !


Giày Nike Epic React Flyknit  Grey/Black Gold


thiết kế và chất liệu


Chất liệu Knit cải tiến cộng công nghệ Flyknit tiếp tục được duy trì, đương nhiên, Nike cũng cho thấy họ tương đối “mát tay” trong việc phối trộn những gam màu sắc đơn thuần trở thành cuốn hút, đầy tinh tế. Form giày gọn nhẹ còn là điểm mạnh cho thiết kế ở phiên bản mới của Series Nike Epic Flyknit này giày adidas nữ ở đà nẵng.


Giày Nike Epic React Flyknit  Grey/Black Gold


Đặc điểm đặc sắc


Được Phân tích là đôi Sneaker chạy bộ của năm 2020, được thiết bị nhiều phương pháp tân tiến, hiện đại, nhất là bộ đế foam Nike React được xác định là sẽ khó khăn trực tiếp với đế Boost đang làm mưa làm gió của adidas các cửa hàng giày ở đà nẵng.


Giày Nike Epic React Flyknit  Grey/Black Gold


công nghệ được tích hợp


Nike REACT – Khả năng điều phối năng lượng diễn ra liên tiếp giúp người mang tiện lợi kiểm soát tốc độ, cũng như thể lực của mình. Một thao tác đi lớn, thách thức sự cai trị của Ultra Boost trong khoảng thời gian dài không xa.Bên cạnh đấy Fandy cũng là một trong các địa chỉ uy tín để sắm giày thể thao nam tại đà nẵng


 


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng