Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Yeezy 2 Red October

29/11/192

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


– Là một trong những sản phẩm giày thời trang hot nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều phấn khởi, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này hiển nhiên cũng xuất hiện ở phát hành Nike Air Yeezy 2 Red October. Một phiên bản shop giày thể thao nữ ở đà nẵng táo bạo đúng chất Kayne, được Nike cùng bắt tay tạo ra.


Đôi giày táo bạo thế nào? &Ldquo;Dị” ra sao? Liệu có đáng để sở hữu? Hãy cùng Fandy khám phá thật kĩ càng về giày thể thao nike đà nẵng qua bài viết dưới đây nhé!


Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


thiết kế và chất liệu trên Air Yeezy Red October


Giày Air Yeezy Red October mang kiểu dáng và một form dáng hầm hố. Kết cấu giày khá cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper cùng bộ đệm Air dày dặn, lấp ló qua chiếc “cửa sổ” thân thuộc. Sẽ ko ngoa nếu như nhắc đây là đôi giày thể thao nam đà nẵng “cháy” từ cái tên, diện mạo đến độ thảng hoặc, khi nó vốn vẫn là một chọn lọc On-feet đều đặn của các nghệ sĩ Hip Hop, ngôi sao Hollywood,..


 


Về chất liệu, Upper trong khoảng chất Mesh vững chắc kết hợp cùng da lộn cao cấp, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm dãy gai (Spike) nhằm hoàn thiện vẻ ngoài hầm hố của sản phẩm. Không chỉ có vậy một vài cải tiến khác khiến Nike Air Yeezy trông phong cách và ấn tượng hơn các phiên bản tiền nhiệm nằm ở miếng aglet kim khí gắn vào lace tips, cũng như lớp vảy bò sát (snakeskin) 2 bên hông các shop giày đẹp ở đà nẵng.


 


Về phối màu, đôi giày chỉ sử dụng duy nhất tone Đỏ vượt trội với những sắc độ đậm nhạt không giống nhau theo từng phần, mảng. Bỏ qua cách phối màu sặc sỡ và dung mạo “quái vật” thì đôi giày vẫn là item không thể bỏ qua dành cho những giáo đồ Hypebeast hay những fan cuồng của ông chủ Yeezy.


Đặc điểm đặc sắc của giày Yeezy hai Red October


Yeezy hai Red October quả thật dù dị nhưng lại rất cuốn hút. Khi Kayne đã khoác lên đôi giày một ngoài mặt siêu táo tợn giống như chính cha đẻ của nó vậy. Không chỉ vậy, “Yeezy 2″ lấy cảm hứng từ thần thoại ai Cập nên những tượng trưng Horus, dòng chữ tượng hình được nhấn nhá đầy tinh tế ở strap, lưỡi gà.


Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


Thêm một fun fact có thể bạn chưa biết thì miếng Strap vắt ngang hông giày hoàn toàn chẳng làm đôi giày thít chặt hơn vào chân. Có nhẽ chi tiết này chỉ mang tính “trang trí” hoặc Mr.Kayne muốn thêm vào để phần Upper trông đỡ…”trống trãi” shop sneaker đà nẵng.


công nghệ được tích hợp ở Nike Air Yeezy hai


phương pháp bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về các thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa có được một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Air. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác bền lâu giúp các bạn nhận thấy thả phanh, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


 


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Yeezy Red October. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng