Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 97 White Evergreen

25/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng, cộng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Nike Air Max 97 “White Evergreen” (Trắng/Xanh lá thường ) cũng không ngoại lệ trong số ấy. Một chọn lọc vượt trội để xuống phố trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đến đây shop sneaker đà nẵng.


Giày Nike Air Max 97  White Evergreen


Hãy cộng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng Tìm hiểu tường tận hơn về nó nếu như các bạn đang có ý định sở hữu cho mình một vài nhé shop giày nam đẹp ở đà nẵng.


ngoại hình và chất liệu của Nike Air Max 97 “White Evergreen”


Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 “White Evergreen” thường có các luật lệ và phạm vi cố định trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Ban đầu phải đề cập tới Form dáng khá đầm, ấp ủ sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật dài lâu.


Giày Nike Air Max 97  White Evergreen


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, hiển nhiên Nike Air Max 97 “White Evergreen” cũng chẳng ngoại lệ. Phối hợp cùng sự linh động và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như đạt được khách hàng một trải nghiệm tốt nhất shop giày fandy


rốt cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng/ Xanh Lá bắt mắt, kết hợp cùng viền vàng / đỏ . Tạo nên một nói chung hài hòa, ko kém phần vượt bậc.


Đặc điểm nhấn của Nike Air Max 97 “White Evergreen”


Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn sẽ ko được trông thấy logo đặc trưng của Nike nằm chễm chện 2 bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm nổi bật đặc thù ko kém, khi Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy không dễ phối đồ nhưng ví như biết cách kết hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể tạo ra các Outfits streetstyle năng động, tươi tỉnh.


Giày Nike Air Max 97  White Evergreen


kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”


kỹ thuật bộ đệm Air – kể về Nike là kể về các thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.


Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng