Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 97 White Evergreen

21/02/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, cộng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Nike Air Max 97 “White Evergreen” (Trắng/Xanh lá thường ) cũng không ngoại lệ trong số đấy. Một chọn lựa nổi bật để xuống phố trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đến đây giày sneaker nữ đà nẵng.


Giày Nike Air Max 97  White Evergreen


Hãy cùng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng Đánh giá tường tận hơn về nó giả dụ các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé.


bề ngoài và chất liệu của Nike Air Max 97 “White Evergreen”


Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 “White Evergreen” thường có các quy tắc và phạm vi nhất mực trong ngoại hình nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc biệt cho chúng. Việc ban đầu phải đề cập đến Form dáng hơi đầm, ủ ấp sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật lâu dài shop giày nam đẹp đà nẵng .


 


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Nike Air Max 97 “White Evergreen” cũng chẳng ngoại lệ. Phối hợp cộng sự linh hoạt và chắc chắn trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm vững chắc, cũng như mang tới khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng/ Xanh Lá thời trang, phối hợp cộng viền vàng / đỏ . Tạo nên một nói chung phối hợp, không kém phần vượt trội.


Đặc điểm thu hút của Nike Air Max 97 “White Evergreen”


Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà các bạn sẽ không được nhận ra logo đặc biệt của Nike nằm chĩnh chện 2 bên hông giày. Thay vào ấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc thù ko kém, lúc Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy ko dễ phối đồ nhưng ví như biết cách kết hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể tạo ra những Outfits streetstyle năng động, tươi tỉnh.


Giày Nike Air Max 97  White Evergreen


công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”


phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là nói về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu fandy.


Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019 ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng