Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Jordan 4 Toro Bravo

22/03/204

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”


– Phiên bản Air Jordan rút cuộc trong chuỗi phát hành mang phối màu “Toro Bravo” thần thánh vừa chính thức cập bến Fandy. Cho những người nào chưa thật tỉ mỉ, phối màu đặc trưng này đã từng xuất hiện ở 2 người anh em lận cận là Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”


Sở hữu thiết kế truyền thống, thấm đượm vẻ cổ điển, đôi giày đích thực là người bạn đồng hành đắc lực trong thi đấu, tập luyện bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nổi bật hoàn thiện cho set đồ mang bắt mắt con đường phường của chính các bạn. Hãy cùng Fandy giày nike chính hãng đà nẵng Nhận định rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây giả dụ các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài như vậy nhé!


Giày Nike Air Jordan 4  Toro Bravo


bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”


Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì các trị giá đặc trưng vốn có đã đem lại tăm tiếng cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da cao cấp, một chút Mesh để bảo đảm sự hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn với cao su bao bọc túi khí Air cùng click nhá “cửa sổ” bên hông giày giày thể thao chính hãng tại đà nẵng.


chung cuộc phải đề cập đến cách phối màu rất hợp tình hợp lý, lấy tone Trắng làm chủ đạo, kế bên các điểm thu hút màu đỏ & trắng ở đế và phần Cage nhất quyết dây giày.


Giày Nike Air Jordan 4  Toro Bravo


Đặc điểm đặc sắc Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”


“Toro Bravo”, không chỉ là một cách trang hoàng, nó còn là phối màu “quốc dân” được Nike thông minh và ưu ái xuất hiện trong bảng màu ở hầu khắp series Sneaker đình đám nhất thuộc “the Swoosh”, nhắc tới như Nike Air Max, Air Jordan,…..Bạn có thể tiện dụng trông thấy những phát hành mang phối màu này nhờ vào phần họa tiết tương đối đặc trưng thường nằm ở vị trí đế & phần Cage khăng khăng dây giày mua giày đà nẵng.


cố nhiên, cũng chẳng thể thiếu được biểu tượng “Jumpman”, những nhấn nhá nhãn hiệu của Nike ở gót và lưỡi gà để hoàn thiện điểm nổi bật vượt trội cho sản phẩm.


Giày Nike Air Jordan 4  Toro Bravo


phương pháp tích hợp có trong giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”


cộng nghệ túi khí Air – kể về Nike là nói về những bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả phanh, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo” . Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng