Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Jordan 1s All Star

09/12/195

Lưu tin

Giá: 1.200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Jordan 1s All Star – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt các phát hành Sneaker với ngôn ngữ kiểu dáng mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy. Lấy thí dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hàng cộng tên, cũng như sản phẩm Việc trước tiên họ tạo ra – Nike Air Jordan 1s trong phối màu All Star.


cùng Fandy shop giày adidas tại đà nẵng Nhận định rõ hơn về đôi giày này để xem sự dị biệt giữa Sneaker bóng rổ và phần còn lại là gì nhé.


Giày Nike Air Jordan 1s All Star


Giày Nike Air Jordan 1s All Star


ngoại hình và chất liệu của giày Nike Air Jordan 1s


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lệ luật và phạm vi cố định trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc thù cho chúng. Việc đầu tiên phải đề cập tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.


chung cuộc là phối màu, như trên Air Jordan All Star, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Đen – Trắng – Xanh, nhưng cách sắp xếp, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn và hợp lý.


Đặc điểm thu hút trên Air Jordan 1s All Star


Vì là một trong những mẫu mã Việc đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận biết nhãn hiệu khôn xiết thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.


Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù không kém, lấy cảm hứng trong khoảng phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước đó, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đỏ bằng một màu Xanh bóng đẳng cấp, cao cấp hơn đa dạng, Cho cảm giác như các bạn đang mang cả bầu trời đầy sao (All Star) trên chân vậy.


công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Jordan 1s All Star


kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là kể về các bước đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.


Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1s All Star ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra giai đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nhắc riêng, ở văn hóa phong cách thế giới nói chung. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày thể thao tại đà nẵngshop giày nam đẹp ở đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.


Giày Nike Air Jordan 1s All Star


Giày Nike Air Jordan 1s All Star


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nam chính hãng đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến chọn lựa hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng