Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Jordan 11 Retro 72-10 Black/Gym Red-White

22/02/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không những những đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ mẫu mã mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.


Lấy tỉ dụ tiêu biểu là series Air Jordan từ nhãn hiệu cộng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ cho ra – Nike Air Jordan. Theo đấy, Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới giả dụ các bạn đang kiếm tìm hoặc có ý định sở hữu cho mình một đôi sneaker nữ đà nẵng!


Giày Nike Air Jordan 11 Retro  72-10  Black/Gym Red-White


mẫu mã và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lệ luật và khuôn khổ khăng khăng trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc biệt cho chúng. Việc trước tiên phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay các buổi tập luyện thỏa sức fandy.


Giày Nike Air Jordan 11 Retro  72-10  Black/Gym Red-White


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.


rút cục là phối màu, ở trên Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG thân thuộc với tone Trắng- Đen shop sneaker chất lượng đà nẵng .


Đặc điểm nổi bật của giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White


Vì là một trong các ngoại hình Trước tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thi thoảng hoi mà bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận mặt nhãn hiệu vô cùng thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.


Dấu Swoosh nhãn hàng cũng là chi tiết đáng lưu ý khi sở hữu màu Đen, vượt trội trên nền màu khái quát của đôi giày.


 


phương pháp tích hợp của Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White


kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về những bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.


Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của Nike Air trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.


tương tự, với Nike air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red- White chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra giai đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nhắc riêng, ở văn hóa thời trang thế giới khái quát. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


 


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng