Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Force 1 Low Statement Game

19/08/196

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Force 1 Low “Statement Game” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến nay.


Air Force 1 Low “Statement Game” White Black chính là ví dụ tiêu biểu như thế. Nằm trong chuỗi 8 phối màu lấy cảm hứng từ các đội bóng lừng danh tại giải đấu NBA. Hướng tới sự đơn giản và thuận tiện kết hợp trang phục hằng ngày nên mỗi bề ngoài đều kết hợp không quá hai màu sắc. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giày thể thao nike đà nẵng Phân tích thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!


Giày Nike Air Force 1 Low  Statement Game


kiểu dáng và chất liệu có trong giày Air Force 1 Low White Black


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lề luật và phạm vi nhất mực trong kiểu dáng nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng. Ban đầu phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.


rút cuộc là phối màu, giày Air Force 1 Low White Black khoác trên mình tone màu Trắng chủ đạo cùng những chi tiết màu Đen tương phản để tạo điểm thu hút cho nói chung đôi giày.


Giày Nike Air Force 1 Low  Statement Game


Đặc điểm nhấn trên Air Force 1 Low “Statement Game” White Black


Là một trong các sản phẩm cộp mác Nike nên vững chắc chẳng thể thiếu đi tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại. Phối màu trên sản phẩm cũng khôn xiết tinh giản lúc chỉ kết hợp giữa hai màu Trắng và Đen đúng với tinh thần “Statement Game”. Những chi tiết màu Đen được nhấn nhá hơi phong cách trên logo Nike Swoosh, cũng như là phần dây giày.


công nghệ tích hợp trên AF1 “Statement Game”


công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là kể về những bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.


Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên Air Force 1 “Statement Game” ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.


Giày Nike Air Force 1 Low  Statement Game


 


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa cá tính thế giới nói chung. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


 


 


nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng