Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

18/08/1918

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa tới bây giờ.


Giày Nike Af1 x Supreme x TheNorth Face là một thí dụ tiêu biểu như thế, một sự phối hợp đỉnh cao giữa Nike và 2 tên tuổi đang nổi đình nổi đám khắp toàn cầu vài năm trở lại đây. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!


Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face


thiết kế và chất liệu của giày Air Force 1 Supreme x The North Face


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và phạm vi khăng khăng trong mẫu mã nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc biệt. Ban đầu phải đề cập tới Form dáng hầm hố, rồi phương pháp được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay các buổi tập luyện thỏa sức.


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.


rút cuộc là phối màu, giày Air Force 1 x Supreme x The North Face khoác trên mình tone màu Hồng lạ mắt; tưởng chừng nữ tính, nhưng lại khiến Outfit của bạn trở thành đặc thù hơn, nói cả lúc bạn là Nam và diện trên mình một Outfti đậm chất tuyến phố xã.


Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face


Đặc điểm đặc sắc trên Air Force 1 x Supreme x TNF


Là một trong các sản phẩm cộp mác Nike nên kiên cố không thể thiếu đi tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại, Không chỉ có vậy còn là các click nhá thương hơi tinh tế từ Supreme lẫn The North Face, gồm miếng tag Supreme dạng box logo nhỏ màu Đỏ. Ngay sát bên dưới là logo quen thuộc của The North Face.


đặc biệt nhất phải nói đến chính là màu sắc chủ đạo ở phát hành này. Sản phẩm trở thành cá tính hơn nhưng vẫn giữ được sự linh động trong việc phối hợp phổ thông thời trang Outfit.


Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face


kỹ thuật tích hợp có trong giày AF1 x Supreme x TNF Pink


công nghệ bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về các bước đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.


Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên Air Force 1 Off White ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.


Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra quá trình hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn đề cập riêng, ở văn hóa thời trang thế giới đại quát. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


 


 


nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua các shop bán giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng