Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Converse One Star Low Black/White

25/03/200

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Giày Converse One Star Low Black/White


– Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên quen thuộc và yêu thích của các tín đồ bắt mắt. Những phát hành, các dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cộng thiết kế tối giản thân thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế cứng cáp của Converse giữa thị trường, giữa các xu hướng sneaker đang biến chuyển, thay đổi liên tục.


phần đông mọi phiên bản, phối màu đình đám đều đều đặn cập nhật tại Fandy. Giày Converse One Star Low Black/White hiển nhiên ko ngoại lệ. Giả dụ hứng thú và muốn mua cho mình một đôi, hãy đừng bỏ qua bài review chi tiết dưới đây shop giày adidas đà nẵng!


thiết kế và chất liệu giày Converse One Star black


Converse one star black vẫn giữ cho mình form dáng thân thuộc như trước cho đến nay. Song, bề ngoài bên ngoài có phần khác biệt, ấn tượng hơn với lớp kim tuyến phủ lên hầu hết bề mặt Upper. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thả sức, vừa giúp “hack” thêm vài phân chiều cao hiệu quả.


Về phối màu, đôi giày dùng tông Đen chủ đạo. Phối cùng Midsole màu Trắng, nổi trội với tuyến phố line đỏ bao quanh co. Hoàn thiện vẻ ngoài đơn giản, dễ phối đồ, vừa là điểm nhấn vượt bậc trên nói chung Outfit.


Giày Converse One Star Low Black/White


Phiên bản thiết kế lôi kéo người nhìn


điểm đặc sắc của giày One Star Converse


Thuộc dòng sản phẩm One Star từ Converse. One Star Converse hiển nhiên được nhấn nhá trên mình loạt biểu tượng nhãn hàng đặc biệt. Đặc trưng nhất phải nhắc đến ngôi sao nằm ở hông giày, màu Trắng. Như vì tinh tú tỏa sáng giữa dải ngân hà của phối màu adidas đà nẵng sale.


Giày Converse One Star Low Black/White


Chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ


công nghệ tích hợp có trong giày Giày Converse one star black white


công nghệ bộ đệm chống trơn tuột trượt – nhắc về Converse là kể về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Converse one star black white trên đây không hề ngoại lệ, họ vừa mang lại một ngoại hình thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trơn tuột trượt giày adidas nữ cầu lông đà nẵng. Không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng