Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas ZX Torsion Black Orange

12/02/204

Lưu tin

Giá: 450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”


– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cần phải có nhất, không gì là thừa mứa. Đấy là phần nhiều các gì mà Fandy muốn đề cập với các bạn về giày Adidas ZX Torsion”Black Orange” . Quay lại dĩ vãng 27 năm, vào thời điểm Adidas – dòng giày mang phổ thông kỹ thuật đột phá nhất của thời kỳ đó chính thức được trình làng. Adidas có khuynh hướng loại bỏ hơn là duy trì những trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho đến các phương pháp mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cộng FANDY shop sneaker giá rẻ đà nẵng Tìm hiểu xem Adidas phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!


Giày Adidas ZX Torsion  Black Orange


mẫu mã và chất liệu của giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”


Về ngoài mặt, giày Adidas ZX Torsion “Black Orange” có vẻ ngoài cá tính, cùng công năng thực thụ hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesh co dãn cởi mở giúp ấp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm đi lại và đi lại thoả thích nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành một thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực sự nổi trội, đặc trưng lúc phối cùng Outfits chuẩn Streetstyle giày nam đà nẵng đẹp


Giày Adidas ZX Torsion  Black Orange


biểu trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp nhất quyết cứng cáp phần dây giày. Chung cục là bộ đệm cao su được tích hợp phương pháp EVA để thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây fandy.


Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen đế trắng cơ bản, dễ phối đồ.


 


Đặc điểm nổi bật trên Adidas ZX Torsion “Black Orange”


Nhìn chung, Adidas ZX Torsion “Black Orange” sở hữu ngôn ngữ ngoài mặt hơi mới và hiện đại, cứng cáp, mạnh mẽ, với những đường khối được vát góc mềm mại, tương tự những gì nó biểu hiện ở thời điểm trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và trị giá. Không chỉ vậy, những điểm nhấn cá tính, biểu trưng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo các xu thế phong cách tạm bợ. Thay vào ấy, Adidas muốn người ái mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày nam đà nẵng đẹp giảm giá, trong khoảng công năng hay cả chất lượng của nó.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng