Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

08/09/198

Lưu tin

Giá: 1.150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Yeezy 700 Mauve – Là một trong những sản phẩm giày thể thao phong cách hot nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều háo hức, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một thiết kế biểu thị đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.


Sau phát hành Việc ban đầu gây không ít tranh luận trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người mến mộ, vừa mới đây, Kayne West cộng những đồng sự lại tiếp tục trình làng bản phối mới có tên là “Mauve”. Nó sẽ “dị” như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng khám phá thật tường tận về nó qua bài viết dưới đây nhé!


Giày Adidas Yeezy 700 Mauve


bề ngoài và chất liệu trên giày Yeezy 700 Mauve


Giày Yeezy 700 Mauve mang kiểu dáng và một form dáng hầm hố đặc thù. Kết cấu giày khá cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper xen lẫn những nét lồi lõm được chạm vào 2 bên thành Midsole. Không chỉ thế, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên hai chi tiết hình Elip có màu Xanh Neon vượt trội. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đó vậy.


Về chất liệu, Upper từ mesh cộng da lộn mang tới trải nghiệm vận động khá đầm và vững chắc, vừa bảo đảm sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể trông thấy ở mặt đế, thập thò sau những vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.


Về phối màu, phiên bản Yeezy 700 Mauve là sự hòa trộn giữa tone Nâu đậm, chút Tím và điểm đặc sắc màu Xanh Neon 2 bên hông giày.


Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown


Giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown quả thật dù dị nhưng lại rất cuốn hút. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo thừa thãi sự bụi bặm. Cách kết hợp đối nghịch giữa màu Nâu, Tím của da lộn với hiệu ứng Neon khiến đôi giày không chỉ mang âm hưởng cổ điển mà còn trông rất “tương lai” dưới một góc nhìn khác.


Giày Adidas Yeezy 700 Mauve


công nghệ được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 Mauve


công nghệ bộ đệm Boost – kể về Adidas là nói về các thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa đạt được một kiểu dáng thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tiên tiến và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác dài lâu giúp các bạn cảm thấy tha hồ, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


Giày Adidas Yeezy 700 Mauve


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của Yeezy 700. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ biến tuyển lựa hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng