Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Pure Boost ZG Brown

13/10/193

Lưu tin

Giá: 970.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

giả dụ là các bạn đang sắm một đôi sản phẩm có thể đáp ứng được về độ êm tuyệt vời cao nhưng được ngoại hình theo bắt mắt “giản dị” có mức giá thuộc tầm trung của Adidas.Thì bữa nay Fandy giày sneaker nữ đà nẵng sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm mới có độ cải tiến cao mà Adidas mới cho phát hành, đó chính là Adidas Pure Boost ZG “Zero Gravity” – Bản nâng cấp cho Pure boost


Giày Adidas Pure Boost ZG Brown


Adidas Pure Boost ZG Brown


Về kiểu dáng và chất liệu:


gần đây thôi, những hình ảnh lộ diện về một phiên bản mới mang cái tên cực ngầu Pure Boost ZR “Zero Gravity” đã được adidas gửi đến quý khách của mình – ẩn ý về một sản phẩm hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn, êm ái và nhẹ hơn như cái tên “Không Trọng Lực” của sản phẩm.


Fandy cho rằng với sản phẩm lần này nó thật sự là một sản phẩm giày thể thao hoàn toàn mới của Adidas chứ ko phải là Pure Boost hai.0 hay 3.0, bởi vì sự phá cách trong ngoài mặt của ZG lần này thật sự dị biệt. nổi tiếng với ngoài mặt thuần tuý và Casual, nhưng với ZG lần này mặc dù vẫn đơn thuần nhưng lại sở hữu một “form” khá là hầm hố, và đề cập tới Pure Boost còn phải nói đến một bộ đế hoàn toàn là Boost với phần TPU cực dày – nhưng ở ZG lại là đệm Boost kết hợp cùng một lớp cao su ngoài phần Outsole ( đây cũng là một sự phá cách độc đáo của Adidas đối với ZG)


Về một số đặc điểm nổi bật:


Ở ngoại hình ta có thể thuận tiện nhận thấy ở phần khuông 3 sọc và lớp Heel cage để bảo vệ gót chân, 2 sự đổi thay này rất khó có thể đoán được tính năng mà nó đem tới.


họa tiết trên phần dệt của đôi giày được lấy cảm hứng trong khoảng khung cảnh thị thành tạo nên bắt mắt tân tiến, hiện đại. Màu sắc ở đế ngoài làm nổi trội phần đế giữa boost và tạo sự thu hút qua từng bước chạy.


Về kỹ thuật được sử dụng:


Về phương pháp có lẽ mọi người đều đã quen thuộc đấy chính là bộ đệm boost – phương pháp độc quyền được adidas giới thiệu lần Việc đầu tiên trên thị phần năm 2013 và được vững mạnh trên phổ thông dòng giày chạy


Pure Boost ZG Prime được kết hợp với hàng nghìn viên nang boost, giúp hoàn trả năng lượng hữu hiệu qua từng bước chạy, mang lại trải nghiệm chạy bộ hữu hiệu.


kỹ thuật dệt primeknit của adidas được kỹ lưỡng tinh tế trên từng chi tiết, có thể dễ dàng điều chỉnh theo di chuyển tự nhiên của bàn chân nhằm mang đến sự thả phanh vượt trội khi chạy bộ.


các bạn đã sở hữu một vài Ultra Boost và các bạn muốn tạo một trải nghiệm mới, một sản phẩm hoàn toàn mới được bề ngoài một cách rất “casual” thì FANDY nghĩ các bạn nên ngay tức thì tới với chúng tôi để sở hữu ngay một vài Adidas Pure Boost ZG Brown ngay nhé!


giả dụ bạn muốn sở hữu một vài Adidas Pure Boost ZG Brown hãy tới với chúng tôi FANDY shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng xoành xoạch muốn đem tới các sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !


Giày Adidas Pure Boost ZG Brown


Adidas Pure Boost ZG Brown


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều lựa chọn hơn cho bạn.


Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng