Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Prophere Wine Red

08/09/194

Lưu tin

Giá: 850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Prophere Wine Red – không những là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong mẫu mã, là thao tác đi Việc ban đầu mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng khuynh hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. hẳn nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được nhắc tới đa dạng hơn nữa trong khoảng thời gian dài.


Đôi giày có gì đặc biệt? những thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Nhận định chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các cửa hàng thuộc Fandy – Nơi phân phối đa số những loại giày thể thao adidas đà nẵng nóng hit nhất hiện nay!


Giày Adidas Prophere Wine Red


thiết kế và chất liệu của giày Adidas Prophere Red 2018


Thay vì tiếp tục phát triển mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất thời trang, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Red 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.


Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng điệu ở 2 bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. gần như đặt trên một Midsole dày dặn với những các con phố bo cong, uốn lượn hợp lý để đem lại cảm giác liền mạch cho nói chung mẫu mã.


chung cục là phối màu, Adidas sử dụng sắc Đỏ rượu chát, vượt bậc một cách nhẹ nhõm, thích hợp để đôi giày có thể Mix/Match cùng phổ quát khuynh hướng phong cách hiện đại và tiên tiến.


Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Prophere Wine Red


Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với bắt mắt tuyến phố thị trấn hiện đại. “3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu hướng giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. bên cạnh phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. các bạn sẽ có thêm một sự tuyển lựa thuần tuý hơn, dễ mix đồ hơn là Wine Red.


phương pháp được tích hợp trên giày Prophere Wine Red 2018


công nghệ bộ đệm cao su mới – kể về Adidas là nhắc về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm giày thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một kỹ thuật bộ đệm mới cùng giá tiền bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang nóng nhất khắp thế giới sớm thôi!


Giày Adidas Prophere Wine Red


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…giày Prophere Wine Red. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ quát tuyển lựa hơn cho bạn.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng