Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas EQT Support 91/18 Black White

25/02/205

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”


– “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa thãi. Đó là hồ hết những gì mà Fandy muốn nhắc với bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại dĩ vãng 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang nhiều công nghệ đột phá nhất của giai đoạn đấy chính thức được trình làng. EQT có xu thế loại bỏ hơn là duy trì các giá trị cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho tới những kỹ thuật mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY shop sneaker đà nẵng Nhận định xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!


bề ngoài và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Black


Về kiểu dáng, giày Adidas EQT Support 91/18 Black có vẻ ngoài thời trang, cùng công năng đích thực hoàn hảo. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ấp ủ sát vào chân, cho trải nghiệm vận động và chuyển động thả sức nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành luôn thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực thụ vượt bậc, đặc biệt khi phối cùng Outfits chuẩn Streetstyle.


tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp một mực vững chắc phần dây giày. Rút cuộc là bộ đệm cao su được tích hợp phương pháp EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.


Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen – Trắng đơn thuần, dễ phối đồ.


 


Giày Adidas EQT Support 91/18  Black White


bề ngoài với tông màu basic dễ dàng phối đồ


Đặc điểm đặc sắc trên EQT Support 91/18 Black White


Nhìn chung, EQT Support 91/18 Black White sở hữu tiếng nói bề ngoài tương đối tiên tiến, hiện đại, chắc chắn, mạnh mẽ, với các các con phố khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó bộc lộ ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Không chỉ vậy, những điểm đặc sắc thời trang, biểu trưng thương hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo những xu thế phong cách nhất thời. Thay vào ấy, Adidas muốn người hâm mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày thể thao, từ công năng hay cả chất lượng của nó fandy.


 


Giày Adidas EQT Support 91/18  Black White


thiết kế tiên tiến và hiện đại cứng cáp và mạnh mẽ


công nghệ tích hợp vào giày Adidas EQT Support Black White 2019


công nghệ bộ đệm EVA – Một trong các kỹ thuật bộ đệm tiên tiến thường xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội lâu bền, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Về ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray giày sneaker nam đà nẵng.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng