Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Arkyn W

10/09/194

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Arkyn W – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn lạ lẫm mấy với thanh niên Việt hiện nay. phổ quát về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo khuynh hướng đang cường thịnh hành. các bạn có thể tiện dụng sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab, ngừng có mẫu mã cực chất. Và giày Adidas Arkyn W đương nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ trong số ấy. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.


thuận lợi nhận thấy phiên bản lần này ko có quá phổ biến khác biệt so với những anh em nhà Boost của vài năm trở lại đây. Vậy đôi giày được được hưởng những gì? Cũng như đã cải tiến thêm gì? Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Nhận định chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao tương tự nhé


Giày Adidas Arkyn W


ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas Arkyn Boost 2018


Một mẫu giày chạy bộ đệm Boost từ Adidas thường mang những chuẩn mực nhất thiết trong kiểu dáng. Với giày Arkyn Boost 2018, chúng ta sẽ tiếp diễn được cảm nhận lớp Upper bền bỉ, siêu co dãn từ Primeknit. Phần Midsole Boost quá cỡ kinh điển, cho trải nghiệm lúc on-feet nhẹ nhõm hơn, thoả thích hơn.


chung cuộc là phối màu, hiện tại Đen & Trắng là hai phối màu mà các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại các shop thuộc Fandy. những màu sắc đơn thuần, không quá nổi bật nhưng vẫn luôn khiến mọi bắt mắt các bạn chọn phối trở nên thật ấn tượng.


Đặc điểm thu hút của giày Arkyn Boost W


Là một sản phẩm cộp mác Adidas nên vững chắc không thể thiếu đi biểu tượng “3 sọc”. Phần “3 sọc” trên đôi Arkyn Boost 2018 được thể hiện dưới dạng đường chỉ may độc đáo, vừa làm nổi bật cho cách sắp đặt dây giày dạng Zic Zac mới lạ. Phần Cage 2 bên hông thường thấy ở mẫu NMD XR1, Ultraboost nhằm nhất thiết kiên cố chân với giày trong suốt giai đoạn sử dụng.


Miếng nhựa ở đệm Boost giúp cải thiện lực nảy, đàn hồi, đem đến cảm giác tốt nhất trong suốt giai đoạn chạy bộ hay chơi thể thao.


Giày Adidas Arkyn W


kỹ thuật tích hợp trên giày Adidas Arkyn 2018


phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là đề cập về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm trong khoảng bộ đệm Boost siêu nhẹ, siên bền “vô tiền khoáng hậu” của mình.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…giày Adidas Arkyn Boost 2018. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao adidas đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem tới rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng