Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Alphaboost White/Yellow

12/01/205

Lưu tin

Giá: 360.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow”


– Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Rộng rãi về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu thế đang phồn thịnh hành. Các bạn có thể tiện dụng tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có ngoài mặt cực chất. Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow” tất nhiên cũng chẳng ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy năm nay shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng.


Giày Adidas Alphaboost  White/Yellow


Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem tới quý khách một diện mạo lẫn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé sneaker nữ đà nẵng!


ngoại hình và chất liệu giày Adidas Alphaboost Cream


Về mẫu mã, sản phẩm có mẫu mã tối giản mang hơi hướng mai sau với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ kiên cố là các các con phố vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cùng heel-tab giúp việc xỏ giày tiện dụng và mang lại cảm giác vận động thoả thích ngay trong lần trải nghiệm Trước tiên.


Về chất liệu, chẳng thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ấp ủ sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu các bạn có sở hữu một bàn chân khá lớn, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cộng nó nhé! Thêm nữa, Adidas Alphabounce White Yellow 2019 cũng sở hữu một đế giày cứng cáp từ cao su. Tích hợp thêm phương pháp bộ đệm tân tiến, hiện đại nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau diện mạo chất lừ bên ngoài.


Về phối màu, bên cạnh các phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa qua nhất cũng ấn tượng ko kém với màu Trắng Kem, phối Vàng – Nâu đỏ khôn xiết cá tính.


Giày Adidas Alphaboost  White/Yellow


xem thêm tại : Áo bóng rổ bulls ‘red”2019


Đặc điểm nhấn Alphaboost White Yellow 2019


điểm đặc sắc vượt trội nhất ngoài các chi tiết thương hiệu được dập chìm ẩn vào những vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphaboost White Yellow bởi chính cách phối màu đơn thuần nhưng vẫn rất bắt mắt. Phù hợp Mix & Match rộng rãi cá tính Outfit không giống nhau shop giày sneaker nam đà nẵng.


công nghệ được tích hợp trong Adidas Alphaboost Cream Yellow 2019


Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng tất cả ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi thao tác chạy trở nên nhẹ nhàng, cho tuyệt vời luyện lập cùng một trải nghiệm vận động thật nhẹ nhàng và đầy thảnh thơi. Đem lại người dùng trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong dung mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hướng tương lai.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Adidas Alphaboost Cream Yellow 2019. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.






Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng