Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas AlphaBounce Instinct Triple Black

24/03/201

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas AlphaBounce Instinct Triple Black


– Adidas là một thương hiệu đã ko còn lạ lẫm mấy với bạn trẻ Việt hiện nay. Phổ biến về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang thịnh hành. Các bạn có thể tiện dụng tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có kiểu dáng cực chất. Và giày Adidas AlphaBounce Instinct Grey hiển nhiên không phải ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay giày boot nam đà nẵng.


Mới chỉ vừa ra mắt, đôi giày mau chóng tạo nên ấn tượng lớn bởi dung mạo đột phá, mang tác động tương lai. Rũ bỏ lớp áo Alphabounce quen thuộc, Alphabounce Instinct mang lại bước nâng cấp cùng một loạt cải tiến về thiết kế. Khác biệt là gì? Các đổi thay nào đã xuất hiện trên phát hành?


Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Tìm hiểu rõ hơn về giày Adidas AlphaBounce Instinct Grey. Tham khảo bài viết ví như bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!


Giày Adidas AlphaBounce Instinct Triple Black


ngoại hình lớp vân gợn sóng dập ấn tượng


ngoại hình và chất liệu giày Adidas Alphabounce Full Black


Về ngoại hình, sản phẩm vẫn giữ phong cách mạnh mẽ vốn được yêu thích. Khác với phiên bản Beyond có tạo thành chắp ghép bởi những mảng chất liệu, tạo một kết cấu liền mạch. Dòng Instinct AlphaBounce 2018 full black nay cải tiến hơn với việc phân mảng Midsole, quy tụ khai thác Ưu điểm của phương pháp Bounce vào gót giày. Mang lại phần Midsole dày dặn hơn, cho trải nghiệm di chuyển, chạy bộ thanh tú và thoải mái hơn.


Về chất liệu, Upper trong khoảng chất Mesh cải tiến, ôm ấp sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu các bạn có sở hữu một bàn chân khá to, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cộng nó nhé! Không chỉ thế, Alphabounce Instinct cũng sở hữu một đế giày chắc chắn từ cao su. Tích hợp thêm phương pháp BOUNCE tiên tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.


Giày Adidas AlphaBounce Instinct Triple Black


Phần đế cao su vững chắc


Về phối màu, đôi giày sử dụng một tông màu Đen độc nhất lên gần như sản phẩm. Phối cộng lớp vân gợn sóng dập nổi bao phủ rất nhiều phần thân lẫn đế. Vừa dễ phối đồ, vừa đảm bảo sự nổi trội cho khái quát Outfit khi Mix / Match shop giày ở đà nẵng.


Đặc điểm nhấn của Alphabounce Instinct Đen


Ngoài hoa văn gợn sóng độc, lạ nêu trên. Alphabounce Instinct Đen còn được cải tiến phần gót giày, cải thiện sự nâng đỡ bởi phương pháp BOUNCE. Hệ thống dây giày có sự đổi thay để tăng cường độ vững chắc với công thức thắt dây qua móc đặt ở vị trí miếng chắn bùn mudguard.


phương pháp được tích hợp trong Adidas Alphabounce Instinct Triple Black


Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng gần như ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi thao tác chạy trở thành nhẹ nhàng, cho hoàn hảo luyện lập cộng một trải nghiệm chuyển động thật nhẹ nhàng và đầy thanh thoả.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng