Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải mã lý do gọng kính thời trang được nhiều người yêu thích

14/08/195

Lưu tin

Giá: 150 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0352189045

Thông tin thêm

Hiện nay xu hướng dùng gọng kính thời trangphát triển rất nhanh. Không chỉ riêng Việt Nam, mà giới trẻ trên thế giới đều yêu thích dòng sản phẩm này. Vậy gọng kính loại này có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng tham khảo bài viết nhé!


 


1. Gọng kính thời trang có nhiều kiểu dáng


Gọng kính không chỉ là thiết bị bảo vệ mắt mà còn là một phụ kiện thời trang phối hợp với quần áo, tạo nên nét riêng trong gu thẩm mỹ của mỗi người. 


Hiện nay, gọng kính thời trang nam cũng nhưgọng kính thời trang nữđều có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Ví dụ như kính oversized, gọng kính mắt mèo, gọng kính aviator, gọng kính wayfarer, kính gọng tròn, ... Các bạn chỉ cần tinh ý một chút là chọn được kiểu gọng kính phù hợp, tôn đường nét trên khuôn mặt. 


Giải mã lý do gọng kính thời trang được nhiều người yêu thích


Một trong những mẫu gọng kính thời trang được yêu thích


2. Gọng kính thời trang có nhiều chất liệu


Gọng kính ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, plastic, những vật liệu tổng hợp ... Mỗi loại sẽ có 1 thế mạnh riêng, tùy theo yêu cầu và sở thích bạn chọn mẫu phù hợp. 


Gọng titanium rất khỏe, nhẹ và có khả năng chống xước cực tốt. Gọng này có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau, rất đẹp. Quan trọng là chất liệu không gây dị ứng cho da.


Gọng hợp kim có niken là thành phần cơ bản có khả năng chịu lực, chống xước tốt. Tuy nhiên chúng có thể phản ứng với làn da bị mẫn cảm.


Gọng làm bằng beryllium: Gọng này giá thành thấp hơn titanium, có ưu điểm nhẹ và khỏe. Chúng khá mềm, dẻo, chống xước, thích hợp với những người thường xuyên phải ngâm mình trong nước biển, nước muối mặn. 


Gọng thép: nhẹ và khỏe, giá thành thấp hơn các sản phẩm khác.


Gọng plastic: trọng lượng nhẹ, nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng và giá thành rẻ nhất. Loại gọng này phù hợp với trẻ em. Nhược điểm của gọng kính plastic là dễ bị gãy, theo thời gian màu có thể bị phai nhạt.


Giải mã lý do gọng kính thời trang được nhiều người yêu thích


Gọng kính làm bằng plastic bền, đẹp, giá thành rẻ


 


3. Phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau


Gọng kính thời trang có nhiều mẫu mã đa dạng, bạn thoải mái lựa chọn gọng kính phù hợp với gương mặt, tôn đường nét gương mặt của mình hơn. 


Ví dụ, gương mặt trái xoan khá cân đối và hài hòa sẽ phù hợp với tất cả các loại gọng kính từ thiết kế đơn giản đến thời trang nhất. Gương mặt tròn khá bầu bĩnh, trán và cằm ngắn, các bạn nên chọn kính có gọng cứng cáp, vuông vức, độ dày vừa phải. Gương mặt dài thường phàn trán rộng nên chọn gọng kính tròn, to bản. Mặt vuông sẽ thích hợp với gọng kính hình tròn hoặc bầu dục. Gọng kính phẳng ở trên, ở dưới rộng và to kiểu dáng giống gọng cánh bướm sẽ thích hợp với các bạn có gương mặt vuông. 


Giải mã lý do gọng kính thời trang được nhiều người yêu thích


Chọn gọng kính cần phù hợp với gương mặt


 


4. Có nhiều phân khúc giá thành


Gọng kính thời trang có giá thành vô cùng đa dạng, chia làm nhiều phân khúc khác nhau. Chỉ từ khoảng vài chục ngàn, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc gọng kính thời trang giá rẻ mà vẫn cực chất như gọng kính bằng nhựa. 


Nhỉnh hơn một chút từ 100 tới vài trăm nghìn là những gọng kính tầm trung ví dụ như gọng kính thời trang Hàn Quốc.
Nếu thích những loại cao cấp, chất lượng tốt hơn thì bạn có thể lựa những mẫu từ 1 triệu trở lên nhé!



Chắc hẳn đọc xong bài viết này các bạn đã biết lý do vì sao gọng kính thời trang lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy đúng không? Hy vọng bạn sẽ chọn được 1 mẫu sản phẩm phù hợp với mình! Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi để có được mẫu gọng kính phù hợp nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng